xs
xsm
sm
md
lg

“นิชิโคริ” หืดจับ เซฟ 2 แมตช์พอยน์ต ทะลุชิงบาเซิลฯ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เคอิ นิชิโคริ
เคอิ นิชิโคริ นักเทนนิสมือ 5 ของโลกชาวญี่ปุ่น เซฟ 2 แมตช์พอยน์ต พลิกเอาชนะ กิลล์ส มุลเลอร์ จาก ลักเซมเบิร์ก แบบหวุดหวิด 2-1 เซต 4-6, 7-6 (7-3) และ 6-3 เข้ารอบชิงชนะเลิศ ศึก เอทีพี ทัวร์ รายการ “สวิส อินดอร์ บาเซิล” ที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ คืนวันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม ที่ผ่านมา

นิชิโคริ มือ 3 รายการ เอาตัวรอดจากคะแนนตัดสินเกมครั้งแรก ด้วยลูกงัดโด่งอย่างเหมาะเหม็ง และครั้งที่ 2 ด้วยลูกเสิร์ฟเอซ คลายความกดดันกลับมาเล่นตามเกมของตัวเอง ก่อนเช็กบิล มุลเลอร์ ที่กระหน่ำ 20 เอซ ตลอดแมตช์ ภายในเวลา 2 ชั่วโมง 15 นาที

รองแชมป์ ยูเอส โอเพน 2014 เอ่ยถึงลูกวินเนอร์ที่ทำให้ตีเสมอเป็น 5-5 เซตที่ 2 “ผมเห็นว่า เขามาอยู่ใกล้เน็ตมาก แต่แขนของผมก็สั่นเหมือนกัน เนื่องจากมันเป็นคะแนนแมตช์พอยน์ต ผมค่อนข้างมั่นใจลูกงัดโด่ง ไม่ง่ายเลยที่จะเซฟ 2 แมตช์พอยน์ต มันทำให้ผมเล่นแบบผ่อนคลายมากขึ้น มุลเลอร์ เป็นผู้เล่นคนหนึ่งที่มีลูกเสิร์ฟอันร้ายกาจ ผมดีใจที่เป็นผู้ชนะ”

ทั้งนี้ หวดเลือดซามูไรวัย 26 ปี จะพบกับ มาริน ซิลิช มือ 4 รายการ ที่อัดลูกเสิร์ฟเอซ 16 ครั้ง เอาชนะ มิสชา ซเวเรฟ จาก เยอรมนี 2-1 เซต 4-6 , 7-5 และ 6-3 คืนวันอาทิตย์นี้ (30 ต.ค.)

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น