xs
xsm
sm
md
lg

ผีขาด “ไบยี” ถึงเดือนกุมภาพันธ์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เอริก ไบยี ปราการหลัง แมนฯยู
“ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีอันต้องกุมขมับเมื่อ เอริก ไบยี เซ็นเตอร์ฮาล์ฟตัวเก่ง ที่ได้รับบาดเจ็บเอ็นหัวเข่าต้องหายหน้าหายตาไปราว 2 เดือน นอกจากนี้ ยังติดภารกิจต้องทำศึก แอฟริกัน เนชันส์ คัพ ให้ทีมชาติ “ช้างดำ” ไอวอรี โคสต์ อีกด้วย เรียกได้ว่าเจอกันอีกทีก็ต้องเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้าเลย

ไบยี ถูกเปลี่ยนออกช่วงต้นครึ่งหลังเกมที่ แมนฯยูไนเต็ด บุกไปถูก เชลซี ยำใหญ่ 0-4 ในศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคม ที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุดมีการยืนยันแล้วว่านักเตะวัย 22 ปี จะต้องพักราว 2 เดือน

ไบยี กล่าวผ่าน “เฟซบุ๊ก” สื่อสังคมออนไลน์ส่วนตัวว่า "ผมอยากขอบคุณทุกข้อความจากแฟนบอลที่ให้การสนับสนุนนับตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บ โดยจากนี้หวังว่าจะกลับมาช่วย แมนฯยู รวมถึงทัพ ดิ เอลละเฟินต์ ให้ได้ก่อน 2 เดือน คาดว่าพระเจ้าจะเมตตานะ”

แมนฯยู คว้า ไบยี มาจาก บียาร์ริล เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,350 ล้านบาท) โดยเล่นทุกนัดใน พรีเมียร์ ลีก คาดว่า จะกลับมาช่วย “ผีแดง” ต้องเดือนกุมภาพันธ์ เพราะระหว่างนั้นมีศึก แอฟริกัน เนชันส์ คัพ ที่ กาบอง จะเป็นเจ้าภาพระหว่างวันที่ 14 มกราคม ถึง 5 กุมภาพันธ์ 2017

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น