xs
xsm
sm
md
lg

“มิโญเลต์” ซึม “คล็อปป์” เลือก “คาริอุส” ตัวจริงเรื่องเฝ้าเสา

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

มินโญเลต์ อาจต้องย้าย
ซิมง มิโญเลต์ นายประตูมากประสบการณ์ทีมชาติเบลเยียม อาจถึงคราวต้องแพ็กกระเป๋าย้ายไปเฝ้าเสาให้กับทีมอื่นเมื่อ ลอริส คาริอุส นายด่านรุ่นน้องได้รับการยืนยันจาก เจอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ให้เป็นผู้รักษาประตูมือ 1 ของทีมในฤดูกาลนี้

มิโญเลต์ ช่วงหลังถูกวางตัวไว้เป็นอะไหล่ข้างสนาม โดยเป็น คาริอุส ที่ได้รับโอกาสโชว์ฝีมือ แม้เกม อีเอฟแอล คัพ วันอังคารที่ 25 ตุลาคม เจ้าตัวจะได้ลงไปทำหน้าที่ของตัวเองตามปกติ แต่ คล็อปป์ กล่าวว่า ได้มอบตำแหน่งตัวจริงแบบถาวรให้ คาริอุส ไปแล้ว

โดยกุนซือชาวเยอรมัน กล่าวผ่านสื่อระบุว่า ได้มีการคุยกับ มิโญเลต์ ไว้ล่วงหน้าแล้ว ซึ่งแน่นอนว่า อีกฝ่ายย่อมไม่พอใจแต่ก็ยอมรับความเห็น “เขามีความเป็นมืออาชีพอย่างแท้จริง และเราก็คุยกับเขามาแล้ว 2 - 3 ครั้ง เพราะผมไม่สามารถหาคำตอบที่ดีให้กับเขาได้”

“ผมไม่ได้บอกว่าเขาแย่หรือดีไป เราต้องตัดสินใจเรื่องนี้ แน่นอนว่าเขาไม่มีความสุขกับมัน แต่เขาเป็นคนที่จริงจัง มีความเป็นมืออาชีพมากพอ เขายังทำงานหนักอยู่เสมอ ส่วนเวลานี้เรามีนายประตูมือ 1 แล้ว เขาคือ ลอริส และถ้ามือ 1 ของเราบาดเจ็บ ซิมง จะได้โอกาสนั้น”

“นั่นเป็นสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ผมไม่อาจปล่อยให้ข้อสงสัยนี้เกิดขึ้นเป็นเวลานาน ช่วง 2 - 3 เกมที่ผ่านมาเราให้ ลอริส ลงสนามและได้เห็นการทำงานของเขา จนมาวันหนึ่งเราต้องตัดสินใจเลือก” คล็อปป์ กล่าว
คล็อปป์ หนุนหลัง คาริอุส

กำลังโหลดความคิดเห็น