xs
xsm
sm
md
lg

อดีตนักแสดง “สุริโยไท” ภูมิใจลูกชายแต่งดำ พร้อมข้อความติดรถแข่งถวายอาลัยแด่ในหลวง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


ม.ล.ปิยาภัสร์ ภิรมย์ภักดี อดีตนักแสดงนำภาพยนตร์ดัง “สุริโยไท” สุดปลื้มใจ “ต่อย” ณัยณพ ภิรมย์ภักดี บุตรชาย สวมชุดดำ อีกทั้งติดแถบข้อความถวายอาลัยแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ในการแข่งขันรถยนต์ที่ประเทศจีน

โดย ม.ล.ปิยาภัสร์ ภิรมย์ภักดี ภรรยาของ นายจุตินันท์ ภิรมย์ภักดี และเป็นมารดาของ “ตั๊น” น.ส.จิตภัสร์ กฤษดากร, “ตุ๊ย” น.ส.นันทญา ภิรมย์ภักดี และ นายณัยณพ ภิรมย์ภักดี (ต่อย) โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว แสดงความภูมิใจในตัวบุตรชายคนเล็ก “ต่อย” ณัยณพ ภิรมย์ภักดี ที่จะเข้าแข่งขันขับรถยนต์ “จีที เอเชีย” ที่ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน ว่า

“ลูกชายมีโปรแกรมแข่งรถ GTAsia ที่นครเซี่ยงไฮ้ ลูกคิดได้เองที่จะติดข้อความถวายความอาลัยบนตัวรถ และสั่งชุดแข่งสีดำ มาใส่แทนชุดสีเหลืองของทีม แม่ภูมิใจในตัวลูกมากนะ ที่ลูกมีจิตใจจงรักภักดีสมกับที่เกิดมาเป็นคนไทยใต้ร่มพระบารมี ได้รับพระมหากรุณาธิคุณล้นเกล้าฯอย่างหาที่สุดมิได้ จากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 9 ธ สถิตในดวงใจไทยนิรันดร์”

ลูกชายมีโปรแกรมแข่งรถ #GTAsia ที่นครเซี่ยงไฮ้ ลูกคิดได้เองที่จะติดข้อความถวายความอาลัยบนตัวรถ และสั่งชุดแข่งสีดำ มาใส่แทนชุดสีเหลืองของทีม แม่ภูมิใจในตัวลูกมากนะจ้ะ ที่ลูกมีจิตใจจงรักภักดีสมกับที่เกิดมาเป็นคนไทยใต้ร่มพระบารมี ได้รับพระมหากรุณาธิคุณล้นเกล้าฯอย่างหาที่สุดมิได้ จากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 9 #ธสถิตในดวงใจไทยนิรันดร์ 🙏🏻🇹🇭❤🇹🇭🙏🏻 #craftbambooracing #singhaestate

รูปภาพที่โพสต์โดย Piyapas Bhirombhakdi (@piyapas) เมื่อ




กำลังโหลดความคิดเห็น