xs
xsm
sm
md
lg

“เฮนโด” ลั่นล้างแค้น “มู” เตือนหงส์ระวังแผน “รถบัส”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เฮนเดอร์สัน (ขวา) ยังคาใจ มูรินโญ
จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์กัปตันสโมสร ลิเวอร์พูล ลั่นขอล้างแค้น โชเซ มูรินโญ ที่เคยคุม เชลซี ทำ “หงส์แดง” วืดแชมป์ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ พร้อมเตือนก่อนเกม “แดงเดือด” ต้องระวังแท็กติกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยไม่รู้ว่าจะมารูปแบบไหน

ลิเวอร์พูล มีโอกาสดีที่จะคว้าแชมป์ลีกสูงสุดของอังกฤษครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1990 ที่สำคัญ ได้เล่นในถิ่น แอนฟิลด์ เมื่อเดือนเมษายนปี 2014 รับมือ เชลซี ภายใต้การคุมทัพของ มูรินโญ ก่อนที่ชัยชนะจะตกเป็นของทีมเยือน 2-0 โดยลูกแรกนั้น สตีเวน เจอร์ราร์ด ลื่นถูก เดมบา บา ฉกไปยิงเบิกร่อง เปรียบเสมือนจุดเปลี่ยนสำคัญที่ทำให้ “หงส์แดง” อกหักในฤดูกาล 2013-14

ก่อนเกม “แดงเดือด” พรีเมียร์ ลีก วันที่ 17 ตุลาคมนี้ ที่บ้าน ลิเวอร์พูล เฮนเดอร์สัน กล่าวว่า “ผมไม่มีวันลืมเกมเจอกับ เชลซี ที่ แอนฟิลด์ โดยเราแพ้บนเส้นทางลุ้นแชมป์ แน่นอนแท็กติกที่ มูรินโญ ใช้ตอนนั้นถือว่าฉลาดมาก เพราะทุกอย่างดูช้าไปหมด ซึ่งมันได้ผล ดังนั้นเกมวันจันทร์นี้เป็นโอกาสดีของเรา”

เฮนเดอร์สัน กัปตันทีมชาติอังกฤษคนล่าสุด ยังเตือนเพื่อนระวังพิษสงของ มูรินโญ ให้ดีโดยไม่รู้ว่าจะมาไม้ไหน “แมนฯยู คือ ทีมที่ดี อัดแน่นไปด้วยยอดนักเตะและผู้จัดการทีมฝีมือเยี่ยม ที่จะต้องเตรียมแผนมารับมือ ดังนั้น ลิเวอร์พูล ต้องพร้อมไม่ว่าจะเจอกับอะไร”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น