xs
xsm
sm
md
lg

“สตีวีจี” ป้อง “เฮนโด” ชี้ฟอร์มไม่ดีก็ควรให้กำลังใจ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

สตีวีจี บอกให้กำลังใจเด็กหน่อย
สตีเวน เจอร์ราร์ด อดีตกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ออกโรงปกป้อง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ดาวเตะรุ่นน้องที่สวมปลอกแขนกัปตัน และทำผลงานได้ไม่สู้ดีนักจนโดนวิจารณ์หนัก บอกถ้าเล่นไม่ดีก็ควรให้กำลังใจมากกว่าจะมารุมตำหนิให้อีกคนรู้สึกสิ้นหวัง

เฮนเดอร์สัน รับหน้าที่เป็นผู้สืบทอดตำแหน่งกัปตันต่อจาก “สตีวีจี” หลังอีกฝ่ายย้ายไปเล่นที่ สหรัฐอเมริกา ปี 2015 ทว่า ยังไม่อาจสร้างมาตรฐานผลงานให้คงที่และแข็งแกร่งดังเช่นกัปตันคนเก่า จนสาวก “เดอะ ค็อป” รู้สึกผิดหวังกับสิ่งที่เห็นในสนาม

เรื่องนี้ทำให้นักเตะของ แอลเอ กาแล็กซี ต้องออกมาปกป้องและบอกให้แฟน ๆ ช่วยกันให้กำลังใจมากกว่าวิจารณ์ โดยกล่าวว่า “ผมคิดว่า ยุคนี้นักฟุตบอลถูกวิจารณ์กันเยอะมาก มันเป็นเรื่องของยุคที่แตกต่าง แต่สิ่งที่เขาทำให้ทีมกับเพื่อนร่วมทีมคืออะไรล่ะ”

“จริงอยู่ที่เขาออกสตาร์ทไม่ดีนัก แน่นอนเขาย่อมรู้ตัวอยู่แล้ว แต่ที่ผ่านมาเขาก็ทำงานหนัก เพื่อพัฒนาตัวเอง แถมยังใส่ใจทุกสิ่งทุกอย่าง ซึ่งเขาก็แสดงให้เห็นถึงคุณภาพของตัวเองไปแล้วในเกมที่ชนะ เชลซี ทิศทางการจ่ายบอล ค่าเฉลี่ยต่าง ๆ อยู่ในระดับสูง”

“ดูประตูที่เขาทำได้ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ สิ ถ้ามีใครสักคนทำประตูแบบนั้นได้ไม่ว่าใครเห็นแล้วก็บ้าคลั่งทั้งนั้นแหละ” สตีวีจี กล่าว


กำลังโหลดความคิดเห็น