xs
xsm
sm
md
lg

“ไทสัน เกย์” ร่ำไห้ ลูกสาววัย 15 ปี ถูกยิงเสียชีวิต

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ทรินิตี ลูกสาวของ ไทสัน เกย์ ถูกกระสุนลูกหลงจนเสียชีวิต
ไทสัน เกย์ นักกรีฑาชื่อดังทีมชาติสหรัฐอเมริกา ตกอยู่ในภาวะเศร้าสลด เมื่อ ทรินิตี ลูกสาววัย 15 ปีของเขา ถูกคนร้ายยิงเสียชีวิตในช่วงเวลาตี 4 ของวันที่ 16 ตุลาคม ตามเวลาท้องถิ่น ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะจับกุมผู้กระทำผิดได้ นับเป็นความโชคร้ายเพราะเป็นการถูกยิงแบบลูกหลง

เหตุการณ์โศกเศร้าครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อ ทรินิตี เดินออกมาจากร้านอาหารแห่งหนึ่งที่ เลกซิงตัน ก่อนโดนลูกหลงจากการยิงปะทะกันของผู้ก่อเหตุกลุ่มหนึ่ง แม้จะถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล เคนตักกี แชนด์เลอร์ แต่สุดท้ายแพทย์ไม่อาจยื้อชีวิตไว้ได้ ก่อนจากไปท่ามกลางความเศร้าของผู้เป็นพ่อ

พยานผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า มีการดวลกระสุนกันเกิดขึ้นระหว่างผู้ก่อเหตุที่อยู่บนรถทั้งสองคันบริเวณลานจอดรถ โดยยิงกันผ่านหน้าต่างประตูรถ แต่กระสุนกลับพลาดไปถูกบริเวณคอของ ทรินิตี ซึ่งผู้กระทำผิดก็ได้ถูกจับกุมตัวแล้ว แต่เจ้าหน้าที่ก็ยังเดินเรื่องสืบสวนต่อ เพราะคาดว่าน่าจะมีผู้ก่อเหตุมากกว่านี้

ด้าน เกย์ ผู้เป็นพ่อ เปิดใจกับสื่อถึงการสูญเสียลูกสาวที่มาด่วนจากไปก่อนกำหนดว่า “เธอไม่รอด ผมรู้สึกสับสนตัวเองมาก เธอเพิ่งจะกลับมาจากช่วงปิดเทอม มันบ้าเหลือเกิน ผมไม่รู้ว่ามันเกิดขึ้นได้อย่างไร”

สำหรับผู้ก่อเหตุ รายงานว่าชื่อ เดวอนตา มิดเดิลบรูค เป็นวัยรุ่นอายุ 21 ปี โดยถูกจับกุมตัวได้ พร้อมกับเจอรถยนต์ ดอดจ์ ชาร์เจอร์ สีเทา ที่อีกฝ่ายใช้ในการก่อเหตุ ก่อนจะลุยหารถยนต์อีกคันที่เป็นผู้ก่อเหตุร่วมต่อ
ไทสัน ผู้เป็นพ่อ เจอกับความสูญเสียครั้งใหญ่
หน้าร้านบริเวณที่เกิดเหตุ

กำลังโหลดความคิดเห็น