xs
xsm
sm
md
lg

“โนเรน” ทิ้ง 3 สโตรก จ่อแชมป์สวิงบริติชฯ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

อเล็กซ์ โนเรน
อเล็กซ์ โนเรน ก้านเหล็กชาวสวีดิช จ่อคว้าแชมป์ศึก ยูโรเปียน ทัวร์ รายการ “บริติช มาสเตอร์ส” ที่สหราชอาณาจักร หวดเพิ่ม 6 อันเดอร์พาร์ 65 กุมความได้เปรียบ 3 สโตรก ขณะที่ ธงชัย ใจดี ความหวังสูงสุดของไทย รั้งอันดับ 38 ร่วม

ศึกกอล์ฟ ยูโรเปียน ทัวร์ รายการ “บริติช มาสเตอร์” ณ สนาม เดอะ โกรฟ เมือง เฮิร์ตฟอร์ดเชียร์ สหราชอาณาจักร ระยะ 7,121 หลา พาร์ 71 ชิงเงินรางวัลรวม 3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 150 ล้านบาท) เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 14 ตุลาคม เป็นการประชันวงสวิง รอบ 3

ปรากฏว่า อเล็กซ์ โนเรน ที่เคยสัมผัสโทรฟี สกอตติช โอเพน เดือนกรกฎาคม และ ยูโรเปียน มาสเตอร์ส ที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เดือนกันยายน ฟอร์มเข้าฝัก เก็บอีก 6 เบอร์ดี ไม่เสียโบกี สกอร์รวม 16 อันเดอร์พาร์ 197 ขณะที่ ริชาร์ด แบลนด์ ผู้นำรอบที่แล้ว สะดุดเล็กน้อย ทำได้เพียง 2 อันเดอร์พาร์ 69 จาก 4 เบอร์ดี เสีย 2 โบกี รวม 13 อันเดอร์พาร์ 200 อยู่อันดับ 2

โปรวัย 34 ปี ซึ่งมีสิทธิ์กวาดแชมป์ที่ 3 รอบ 3 เดือน กล่าว “มันคงเหลือเชื่อมาก ๆ ผมไม่เคยคิดว่าจะเป็นไปได้เลย ตั้งแต่เริ่มต้นฤดูกาล แต่มันคงอัศจรรย์มากหากทำได้ ผมมีปัญหาช็อตที-ออฟ มักจะเข้าไปอยู่บริเวณณผู้ชมเสมอ ผลการแข่งขัน ไม่ได้แสดงให้เห็นว่า การขับเคี่ยวยังดำเนินต่อไป”

ส่วนผลงานนักกอล์ฟชาวไทย “โปรช้าง” ธงชัย ใจดี มือ 46 ของโลก เร่งไม่ขึ้น สะสมเพิ่ม 2 เบอร์ดี เสีย 1 โบกี รวมมี 4 อันเดอร์พาร์ 209 “โปรอาร์ม” กิรเดช อภิบาลรัตน์ มือ 68 ของโลก กวาด 3 เบอร์ดี เสีย 2 โบกี รวมมี 3 อันเดอร์พาร์ 210 อยู่ที่ 46 ร่วม

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น