xs
xsm
sm
md
lg

“ฟิชเชอร์” ขึ้นนำสวิงอัลเฟร็ด “พรหม” หวด 1 อันเดอร์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ฟิชเชอร์ นำวันที่สอง
รอสส์ ฟิชเชอร์ นักกอล์ฟหนุ่มจากอังกฤษ ขึ้นแท่นเป็นผู้นำของการแข่งขัน อัลเฟร็ด ดันฮิลล์ ลิงค์ส แชมเปียนชิป หลังจบวันที่สองด้วยสกอร์ 11 อันเดอร์พาร์ ขณะที่ “โลมายักษ์” พรหม มีสวัสดิ์ ตัวแทนก้านเหล็กจากเมืองไทย ยังอยู่ในเส้นทางแข่งขัน อันดับ 31 ร่วม

ศึกกอล์ฟ ยูโรเปียน ทัวร์ รายการ “อัลเฟร็ด ดันฮิลล์ ลิงค์ส แชมเปียนชิป” ณ สนาม เซนต์ แอนดรูว์ส, คาร์นูไซต์ และ คิงสบาร์นส อาณาจักรสกอตแลนด์ ชิงเงินรางวัลรวม 5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 150 ล้านบาท) คืนวันที่ 7 ตุลาคม ที่ผ่านมา เป็นการประชันวงสวิงรอบสอง

ปรากฏว่า ผู้นำเปลี่ยนมือจาก อเล็กซ์ โนเรน มาเป็น รอสส์ ฟิชเชอร์ สวิงหนุ่มจาก อังกฤษ โดยออกรอบทำ 7 เบอร์ดี แต่เสียคืน 3 โบกี จบวันได้เพิ่ม 4 อันเดอร์ สกอร์รวมโดดเป็น 11 อันเดอร์พาร์ ขึ้นมานำเหนือกว่า โจอาคิม ลาเกอร์กรีน ที่ 2 จาก สวีเดน 1 สโตรก และ โนเรน 2 สโตรก

หลังจบการแข่งขัน ฟิชเชอร์ ที่กำลังเล็งหยิบแชมป์แรกในรอบ 2 ปี กล่าวว่า “ผมค่อนข้างพอใจกับผลงานของตัวเองในวันนี้ แม้ยังเล่นแข็ง ๆ อยู่บ้างแต่ผมก็มีช็อตการตีที่ดี แถมยังมีโอกาสทำเบอร์ดีมากมาย การจบด้วย 4 อันเดอร์ นับเป็นเรื่องที่ดีทีเดียว”

ส่วนผลงานนักกอล์ฟชาวไทย “โลมายักษ์” พรหม มีสวัสดิ์ ผลงานดีสุดเก็บเพิ่ม 1 อันเดอร์ รวมเป็น 3 อันเดอร์พาร์ อยู่อันดับ 31 ร่วมและ เนติพงศ์ ศรีทอง เล่นที่สนามเดียวกัน ตีเกิน 4 โอเวอร์ ส่งให้สกอร์รวมขยับเกินไป 6 โอเวอร์พาร์ หล่นไป 143 ร่วม


กำลังโหลดความคิดเห็น