xs
xsm
sm
md
lg

“โนเล” ร่วงเซี่ยงไฮ้ ฉุนอัมไพร์ เตือนข้อหาเปลี่ยนแร็กเกต

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โนเล หัวเสียแบบสุดๆ
โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสหมายเลข 1 ของโลก ออกอาการฟิวส์ขาด ฟาดแร็กเกตคู่ใจลงกับพื้น ฉีกเสื้อ และตำหนิผู้ตัดสิน หลังตกรอบรองชนะเลิศ ศึก เอทีพี ทัวร์ รายการ “เซี่ยงไฮ้ มาสเตอร์ส” ที่มหานครเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน พ่ายแก่ โรแบร์โต เบาติสตา อากุต จาก สเปน 2 เซตรวด เมื่อวันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ยอโควิช แชมป์เก่า และมือ 1 รายการ เสียเสิร์ฟเกมสุดท้ายของเซตแรก และอีก 3 เกมของเซตที่ 2 ปราชัยแก่ เบาติสตา อากุต มือ 19 ของโลก ครั้งแรก สกอร์ 4-6 และ 4-6

แชมป์ แกรนด์ สแลม 12 สมัย ฟอร์มหล่น นับตั้งแต่หยิบโทรฟี เฟรนช์ โอเพน สมัยแรก เดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ตกรอบ วิมเบิลดัน และ โอลิมปิก 2016 ที่ประเทศบราซิล อย่างรวดเร็ว และบ่นที่ตัวเองขาดแรงจูงใจ

หวดวัย 29 ปี ซึ่งมีสิทธิ์สูญเสียแรงกิงสูงสุดของโลกแก่ แอนดี เมอร์เรย์ คู่ปรับชาวสหราชอาณาจักร และเอาตัวรอดจากแมตช์รอบ 8 คนสุดท้าย พบ มิสชา ซเวเรฟ มือควอลิฟาย แบบหืดจับ เกิดควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ ที่สนาม ชี ซอง เซ็นเตอร์ เนื่องจากฟอร์มดิ่งเหวอย่างต่อเนื่อง

“โนเล” กล่าว “ผมแค่ไม่เข้าใจการตัดสินของเขา เมื่อคุณต้องเปลี่ยนแร็กเกต และเสื้อผ้าที่ขาด จากนั้นเขาก็เตือนผม เอาเถอะ เขาอยากเป็นดาวเด่นของรายการ นั่นคือสิ่งที่เขาต้องการวันนี้”

ส่วนผลอีกคู่หนึ่ง เมอร์เรย์ มือ 2 รายการ และแชมป์ แกรนด์ สแลม 3 สมัย เอาชนะ กิลล์ส ซิมง มือ 32 ของโลก 2-0 เซต 6-4 และ 6-3 รอพบ เบาติสตา อากุต วันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคมนี้ ต่อไป

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น