xs
xsm
sm
md
lg

“สมยศ” น้อมรับผิดมติยุติแข่งบอลทุกรายการ ยันตัดสินใจรอบคอบแล้ว

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


ประมุขลูกหนังน้อมรับผิดและคำวิจารณ์ หลังจากมีมติยุติการแข่งขันฟุตบอลทุกรายการประจำปี 2559 ยืนยันตนเองใช้เหตุผลพิจารณาอย่างรอบคอบแล้ว

หลังจากที่มีกระแสไม่พอใจถึงผลยุติการแข่งขันฟุตบอลรายการทุกรายการประจำปี 2559 ทำให้ยึดตำแหน่งเดิมในตารางคะแนน และทำให้บางสโมสรไม่พอใจกับคำตัดสินที่เกิดขึ้น

ล่าสุด เพจ FAIR ได้ออกมาโพสต์ข้อความของ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอล ที่แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวว่า

ณ นาทีนี้ ยังจะมีอะไรที่สำคัญและน่าให้ความสนใจมากกว่าการที่คนไทยควรจะร่วมถวายความอาลัย และสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ อีกหรือครับ

ในฐานะคนไทย ในฐานะอดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติข้าราชการในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ชีวิตและครอบครัวของผม ได้รับพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ มาตลอดทั้งชีวิต นี่คือสิ่งสำคัญที่สุด และคนไทยทั้งแผ่นดินก็ได้รับพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้เช่นกัน พสกนิกรชาวไทยทุกคนก็คงคิดเหมือนกับผม

มติสภากรรมการ เรื่อง ยุติการแข่งขันฟุตบอลทุกรายการในฤดูกาล ประจำปี 2559 นั้น ผมเป็นผู้เสนอให้สภากรรมการพิจารณา ผมขอรับผิดชอบในการตัดสินใจและมติดังกล่าวเองครับ

ถ้าสโมสรสมาชิกและแฟนบอลชาวไทยส่วนใหญ่เห็นว่าการกระทำและการตัดสินใจของผมผิดพลาด หรือ ทำให้สมาชิกส่วนใหญ่เสียหาย เสียประโยชน์ ทำให้สมาคมกีฬาฟุตบอลเสื่อมเสีย เสียหาย ทำให้วงการฟุตบอลไทยตกต่ำ ผมขอน้อมรับด้วยความเต็มใจและภาคภูมิใจ ผมพร้อมที่จะพิจารณาตัวเอง

ผมขอขอบคุณแฟนบอลชาวไทย และสโมสรสมาชิก ที่แสดงความคิดเห็นผ่าน Social network โทรมาหาผม ทั้งเห็นด้วย ไม่เห็นด้วย และเสนอแนะแนวทางต่าง ๆ นานา แต่ผมขอยืนยันว่าผมได้พิจารณาและใช้เหตุผลในการตัดสินใจอย่างรอบคอบแล้ว

ด้วยความรู้สึกจากใจครับ

พลตำรวจเอก สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง
นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น