xs
xsm
sm
md
lg

“ซิโก้” พา “ช้างศึก” ลงซ้อมสนามจริง มั่นใจเก็บแต้มจาก “อิรัก” ได้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ทีมชาติไทยลงซ้อมสนามปาส สเตเดี้ยม ซึ่งเป็นสนามที่ใช้แข่งขันจริงในวันพรุ่งนี้ ที่จะพบกับอิรัก ด้านกุนซือช้างศึก มั่นใจจะสามารถเก็บแต้มกลับมาได้ เพื่อมีโอกาสเข้ารอบต่อไป

วันที่ 10 ตุลาคม 2559 เวลา 16.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นช้ากว่าไทย 3 ชั่วโมงครึ่ง ทีมชาติไทย ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย ที่สนาม ปาส สเตเดียม กรุงเตหะราน ประเทศอิหร่าน ซึ่งเป็นการซ้อมอย่างเป็นทางการ ตรงกับเวลาในการแข่งขันจริง ก่อนที่จะพบกับทีมชาติอิรัก ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดที่ 4 วันที่ 11 ตุลาคม 2559 เวลา 19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

โดยหลังการฝึกซ้อมซึ่งใช้เวลา 1 ชั่วโมงเต็ม “โค้ชซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอน ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนไทยว่า “สนามนี้เราคุ้นเคยอยู่แล้ว จากที่เราเคยมาแข่งกับเขา หญ้าอาจจะยาวไปนิด แต่ทางอิรักแจ้งมาพรุ่งนี้จะมีการตัดหญ้า สภาพสนามไม่ได้ถึงกับแย่ แต่ก็ไม่ได้ดีมาก อิรักเขาเล่นได้ เราก็ต้องเล่นได้”

“พรุ่งนี้แฟนบอลชาวไทย 200-300 คนจะเข้ามาชม ถือเป็นโอกาสดี เราพร้อมเต็มที่เกมกับ อิรัก วันนี้เราเน้นรับเรื่องการส่งบอล ควบคุมบอล เพราะอาจเราเล่นบอลเล่นบอลจังหวะเดียวยากหน่อย ภาพรวมน้องๆทุกคนตั้งใจ ทั้ง 23 คนพร้อม คงต้องดูว่าพรุ่งนี้ใครจะได้เป็น 11 คนแรก”

“ลึกๆเราต้องการ 3 แต้ม เพื่อให้แฟนบอลเรารู้สึกใจชื่น น้องๆทุกคนก็ต้องการแต้ม เพราะว่าเราอยากพิสูจน์ในแมตช์นี้ เราผ่านมาถึงรอบนี้ได้ ทุกคนมุ่งหวังอยากทำผลงานให้ดี อย่าดูแค่ผลการแข่งขัน เพราะเราเห็นได้ว่านักเตะมีการพัฒนาตัวเองขึ้นมาต่อกรกับทีมระดับเอเชียได้สูสี 1-0,2-0,2-1 น้องๆกำลังพัฒนาขอให้กระดูกกล้าแกร่งกว่านี้ อยากขอให้แฟนบอลชาวไทยช่วยเป็นกำลังใจให้น้องๆทุกคนด้วย พวกเรายังคงทำหน้าอย่างเต็มที่ครับ”

สำหรับ ทีมชาติไทย มีโปรแกรมลงสนามทำศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสาม พบกับทีมชาติอิรัก วันที่ 11 ตุลาคม 2559 ที่สนามปาส สเตเดียม เวลา 19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ช่อง 7 ถ่ายทอดสด


กำลังโหลดความคิดเห็น