xs
xsm
sm
md
lg

“โค้ชจุ่น” รับเสียดายต้องหั่นแข้ง “ยู-19” เหลือ 23 คนลุยชิงแชมป์เอเชีย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เฮดโค้ชยู-19 รับเสียดาย ต้องตัดนักเตะออกจากทีมให้เหลือ 23 คน บินไปลุยศึกชิงแชมป์เอเชีย เชื่อสักวันหนึ่นักเตะที่โดนตัดตัวจะกลับมาติดทีมชาติอีกครั้ง

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ที่กำลังเก็บตัวอยู่ที่เมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เพื่อเตรียมทำศึกฟุตบอล ยู-19 ชิงแชมป์เอเชีย ที่ประเทศบาห์เรน

หลังจากเก็บตัวเสร็จ ทาง “โค้ชจุ่น” อนุรักษ์ ศรีเกิด หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิด 19 ปี จะตัดแข้งออกให้เหลือเพียง 23 คน ก่อนจะบินไปประเทศบาห์เรน

ซึ่ง “โค้ชจุ่น” กล่าวว่า “ผมก็เสียใจนะที่ต้องตัดตัวสามคน มันเหมือนขาดอะไรไปบางอย่าง เราก็เชื่อว่าวันหนึ่งก็จะได้กลับมา แต่การเก็บตัวทั้งสามคนที่ไม่ได้ไปต่อก็ได้ประโยชน์มากมาย ก็เป็นครั้งหนึ่งในชีวิตที่เราได้อยู่ร่วมกัน ก็ฝากให้น้องสานต่อประสบการณ์นี้ เชื่ออย่างหนึ่งว่าวันหนึ่งเขาพัฒนาและมีสิ่งที่ดีเข้ามา ทุกคนอยู่กันเป็นทีม ขาดใครไปคนก็เสียความรู้สึก แต่ก็เป็นระเบียบการแข่งขัน ซึ่งเราต้องปฏิบัติตาม”

ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จะตัดรายชื่อให้เหลือ 23 คน ก่อนจะเดินทางไปกรุงมานามา ประเทศบาห์เรน ในวันพรุ่งนี้ (11 ตุลาคม 2559) ในเวลาประมาณ 16.00 น. และจะลงฝึกซ้อมทันที เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี นัดแรกกับทีมชาติเกาหลีใต้ รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ที่สนามกีฬาแห่งชาติบาห์เรน ในวันที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2559 เวลา 20.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง 7

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น