xs
xsm
sm
md
lg

ยูเวถกสัญญา “โบนุชชี” อัดค่าเหนื่อย 6 หลัก กีดกัน “เชลซี-ซิตี”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เลโอนาร์โด โบนุชชี
ยูเวนตุส มหาอำนาจลูกหนังแห่ง กัลโช เซเรีย อา เปิดโต๊ะเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับ เลโอนาร์โด โบนุชชี เซ็นเตอร์แบ็กตัวเก่ง มัดใจด้วยค่าเหนื่อย 6 หลัก กันท่า เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี 2 ยักษ์ใหญ่ของ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคม 2017

แนวรับดีกรีทีมชาติอิตาลี ตกเป็นเป้าหมายของ “สิงโตน้ำเงินคราม” และ “เรือใบสีฟ้า” เพื่อเสริมขุมกำลังแดนหลัง อย่างไรก็ตาม ความเป็นไปได้ที่ เจ้าตัว จะย้ายมาค้าแข้งเมืองผู้ดี ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ของครอบครัว

โบนุชชี วัย 29 ปี ซึ่งเป็นคีย์แมนของ อันโตนิโอ คอนเต นายใหญ่ “สิงห์บลูส์” คนปัจจุบัน ระหว่างลุยศึก ยูโร 2016 ที่ประเทศฝรั่งเศส ต้องการปักหลังที่บ้านเกิดต่อไป เนื่องจาก มัตเตโอ บุตรชายวัย 2 ขวบ กำลังป่วยหนัก และเข้ารับการผ่าตัด เดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมา

อดีตนักเตะ บารี มีข้อผูกมัดกับต้นสังกัดถึงปี 2020 ทว่า “เบียงโคเนรี” ยื่นข้อเสนอยืดอายุสัญญา และปรับค่าจ้างเป็น 100,000 ปอนด์ (ประมาณ 5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

“เดอะ บลูส์” และ ซิตี เคยติดต่อ ปราการหลังดีกรี แชมป์ กัลโช เซเรีย อา 5 สมัย และ เอเยนต์ส่วนตัว ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และสามารถยื่นข้อเสนอเพิ่มเป็น 2 เท่าของ “ม้าลาย” ทว่า อาการของ มัตเตโอ อยู่เหนือการตัดสินใจทั้งหมด และไม่ต้องการย้ายถิ่นฐานในช่วงเวลาหน้าสิ่วหน้าขวานเช่นนี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น