xs
xsm
sm
md
lg

“โปรเม” ขอพักไม่ลุยศึก “ฟูบอน แอลพีจีเอ ไต้หวัน แชมเปียนชิป”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โปรเม เอรียา จุฑานุกาล
“โปรเม” เอรียา จุฑานุกาล สาวไทยมือ 2 ของโลก ขอพักไม่ลุยศึก แอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ “ฟูบอน แอลพีจีเอ ไต้หวัน แชมเปียนชิป” ชิงเงินรางวัลรวม 2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 70 ล้านบาท) ณ มิรามาร์ กอล์ฟ คันทรี คลับ พาร์ 72 กรุงไทเป ไต้หวัน ระหว่างวันที่ 6 - 9 ตุลาคมนี้

รายการ “ฟูบอน แอลพีจีเอ ไต้หวัน แชมเปียนชิป” มีนักกอล์ฟฝีมือดีร่วมแข่งขัน 81 คน จึงไม่มีการตัดตัวเช่นเดียวกับเมื่อสัปดาห์ก่อน ซึ่ง ลิเดีย โค มือ 1 ของโลกชาวนิวซีแลนด์ เตรียมลงป้องกันแชมป์หลังพักอีเวนต์ก่อนหน้านี้ ทำให้มีลุ้นแซงคืน “โปรเม” เอรียา ในการลุ้นตำแหน่งผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปี หลังจากสาวไทยนำอยู่ 4 แต้ม โดยมีอยู่ 251 แต้ม

สำหรับ “โปรเม” เอรียา เจ้าของ 5 แชมป์ฤดูกาลนี้จะกลับมาแข่งศึก “แอลพีจีเอ เคอีบี ฮานา แบงก์ แชมเปียนชิป” ที่เกาหลีใต้ ระหว่างวันที่ 13 - 16 ตุลาคมนี้ แทน

อย่างไรก็ตาม ยังมีสาวไทยให้เชียร์กันคือ โมรียา จุฑานุกาล โดยรอบแรกอยู่ก๊วนเดียวกับ หลิน ซิ หยู นักกอล์ฟสาวจีน และ หู หยู่ เฉียง มือสมัครเล่นของเจ้าถิ่น นอกจากนี้ ยังมี บรู๊ก เฮนเดอร์สัน มือ 4 ของโลกจากแคนาดา, เอมี หยาง มือ 9 จากเกาหลีใต้ และ เจิ้ง หยาหนี อดีตมือ 1 โลกของเจ้าถิ่นแชมป์เมื่อปี 2011

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น