xs
xsm
sm
md
lg

“นาดาล-เมอร์เรย์” ประเดิมสวย ลิ่วรอบ 2 หวดไชนาฯ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ราฟาเอล นาดาล
ราฟาเอล นาดาล กับ แอนดี เมอร์เรย์ 2 นักเทนนิสระดับหัวแถวของโลก ตีตั๋วสู่รอบ 2 ศึก เอทีพี ทัวร์ รายการ “ไชนา โอเพน” ที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน เอาชนะคู่แข่งแบบไร้ปัญหา 2 เซตรวด เมื่อวันอังคารที่ 4 ตุลาคมที่ผ่านมา

นาดาล มือ 4 ของโลก และ มือ 2 รายการ ออกแรงเพียง 1 ชั่วโมงเศษ เซฟ 2 เบรกพอยน์ต เซตแรก แล้วค่อยๆ กลับมาเป็นฝ่ายคุมเกมเสิร์ฟอยู่หมัด ต้อน เปาโล ลอเรนซี จาก อิตาลี ขาดลอย 6-1 และ 6-1 รอพบ อาเดรียน รามอส จาก สเปน หรือ เอเดรียน แมนนาริโน จาก ฝรั่งเศส ต่อไป

แชมป์ แกรนด์ สแลม 14 สมัย ซึ่งมีปัญหาเจ็บข้อมือ ถอนตัวจากรอบ 3 เฟรนช์ โอเพน และชวดลงเล่น วิมเบิลดัน ฤดูกาล 2016 กล่าว “เมื่อคุณบาดเจ็บนาน 2 เดือนครึ่ง ช่วงกลางฤดูกาล มันลำบากมาก ยังมีทัวร์นาเมนต์เหลืออีกไม่มาก ก่อนจบฤดูกาล วันนี้เป็นชัยชนะที่มีความหมาย และยังเหลือเป้าหมาย คือ ผ่านควอลิฟาย เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์”

ขณะที่ เมอร์เรย์ มือ 2 ของโลก และมือ 1 รายการ เสียเสิร์ฟเพียง 1 เกม เซตที่ 2 ก่อนเอาชนะ อันเดรียส เซปปิ จาก อิตาลี 6-2 และ 7-5 รอพบผู้ชนะระหว่าง คอนสแตนติน คราฟชุก กับ อันเดรย์ คุซเน็ตซอฟ 2 ผู้เล่นจาก รัสเซีย

หวดวัย 29 ปี ที่อกหักตกรอบรองชนะเลิศ ยูเอส โอเพน และ เดวิส คัพ เดือนกันยายนที่ผ่านมา กล่าว “สิ่งที่ผมต้องการ คือ ช่วงเบรก ผมขอเวลาเพื่อพักผ่อนและฟื้นฟูร่างกาย หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะปิดซีซันนี้ด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยม”
แอนดี เมอร์เรย์
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น