xs
xsm
sm
md
lg

“โนเล” อึ้งกิมกี่ เข้ารอบยูเอสฯ สบายกว่าปกติ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โนเล ยังเข้ารอบแบบเซอร์ไพรส์
โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสมือ 1 โลกจาก เซอร์เบีย กล่าวรู้สึกประหลาดใจแบบไม่เคยเป็นมาก่อน หลังผ่านเข้ารอบ แกรนด์ สแลม ยูเอส โอเพน แบบสบาย ๆ เกินเหตุในสัปดาห์แรก ขณะที่ ราฟาเอล นาดาล มือ 4 ของรายการจาก สเปน ฟอร์มแรงเข้ารอบมาด้วยเช่นกัน

นักหวดมือ 1 โลก ที่ผ่านเข้ารอบ 3 แบบไม่เสียเหงื่อ เพราะคู่แข่งเจ็บแขนก่อน เจอกับ มิเกล ยูซนี จาก รัสเซีย ทว่า เล่นกันไปได้แค่ 6 เกม หวดชาวรัสเซีย ดันมีอาการเจ็บที่ขาซ้าย กระทั่งเมื่อรู้ว่าปฐมพยาบาลแล้วก็ไม่ดีขึ้น จึงได้ขอยอมแพ้ ให้ ยอโควิช เข้ารอบด้วยสกอร์ 4-2 เซตแรก เจอ ไคล์ เอ็ดมันด์ จาก สหราชอาณาจักร รอบต่อไป

หลังเกม ยอโควิช กล่าวรู้สึกงง ๆ พอสมควร ที่ผ่านเข้ารอบสัปดาห์แรกแบบง่ายผิดปกติเช่นนี้ “มันเป็นสถานการณ์ที่ผมไม่เคยเจอมาก่อนเลยในการเล่น แกรนด์ สแลม เมื่อพิจารณาดูจากที่ผ่านมา แต่กระนั้นก็มองในแง่ดีว่าเป็นผลดีที่ผมจะได้มีเวลาพักร่างกายมากขึ้น เพราะคุณยังมีสัปดาห์ที่สองรออยู่”

ด้านอีกคู่ที่เล่นยามดึก ราฟาเอล นาดาล มือ 5 โลกจาก สเปน ลงสนามเผชิญหน้า อังเดร คุซเน็ตซอฟ จาก รัสเซีย ซึ่งก็ไม่ยากเอาชนะไปได้ 3 เซตรวด 6-1, 6-4, 6-2 รอบหน้าพบกับ ลูคัส พูอิล มือดีจาก ฝรั่งเศส
ยูซนี เจ็บขาเล่นไม่ไหว
นาดาล ฉลุย

กำลังโหลดความคิดเห็น