xs
xsm
sm
md
lg

ช่วงนี้ห่างแฟน! “เมย์ พิชญ์นาฏ” ของขึ้น แจ้งจับ “ไอจี” ปลอม

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


“เมย์” พิชญ์นาฏ สาขากร นักแสดงสาวคนสวย เผยช่วงนี้ห่าง “เมสซีเจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ นักเตะทีมชาติไทย ที่เดินทางไปแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก สุดเซ็งเจอ “ไอจี” ปลอมออกอาละวาดให้เสียหาย แจ้งความดำเนินคดีแล้ว วอนใครไม่ชอบก็ไม่ต้องติดตามอินสตาแกรมส่วนตัว

ขณะที่ ทีมชาติไทย กำลังเตรียมตัวสำหรับการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ด้วยการบุกเยือน สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ในวันพฤหัสบดีที่ 6 ตุลาคม และเยือน อิรัก วันอังคารที่ 11 ตุลาคมนี้ โดย ชนาธิป สรงกระสินธ์ มิดฟิลด์ร่างเล็ก หวานใจของ “เมย์” พิชญ์นาฏ สาขากร นักแสดงสาวรุ่นพี่ร่วมทีมไปด้วย

ซึ่งล่าสุด “เมย์” ได้โพสต์ข้อความในอินสตาแกรมส่วนตัว ฝากถึงแฟนคลับของตน ว่าระหว่างที่แฟนหนุ่มไม่อยู่เมืองไทย รู้สึกคิดถึงมาก ทว่า กลับมีการปลอมอินสตาแกรมเข้ามาสร้างเรื่องปั่นป่วน เดือดร้อนจนต้องแจ้งความดำเนินคดีตามกฎหมายแล้ว

“ถึงน้อง ๆ แฟนคลับทุกคนนะคะ ช่วงนี้พี่คิดถึงแฟน อย่างที่ทุกคนรู้ว่าพี่มีแฟนแล้วรักแฟนมาก แล้วเมื่อไม่นานมานี้มีเด็กประสาทมาก่อกวน สร้างไอจีปลอม สร้างเรื่องต่าง ๆนานา ซึ่งตอนนี้ ตร. กำลังตามจับอยู่ ฉะนั้น จะเมนต์อะไร ระวังกันนิดนึงนะคะ พี่ความอดทนต่ำ ข้อความไหนที่เข้าข่ายกวนตีน หรือไม่หวังดีจะส่งให้ ตร. เช็กหมดเลย ฉะนั้นถ้าเขียนอะไรดี ๆ ไม่ได้ ไม่ต้องเขียน ไม่ต้องมาตาม ขอบคุณค่ะ❤ #มีแฟนแล้วรักแฟนมาก”

ถึงน้องๆแฟนคลับทุกคนนะคะ ช่วงนี้พี่คิดถึงแฟน อย่างที่ทุกคนรู้ว่าพี่มีแฟนแล้วรักแฟนมาก แล้วเมื่อไม่นานมานี้มีเด็กประสาทมาก่อกวน สร้างไอจีปลอม สร้างเรื่องต่างๆนาๆ ซึ่งตอนนี้ตร.กำลังตามจับอยู่ ฉะนั้นจะเม้นต์อะไร ระวังกันนิดนึงนะคะ พี่ความอดทนต่ำ ข้อความไหนที่เข้าข่ายกวนตีน หรือไม่หวังดีจะส่งให้ตร.เช็คหมดเลย ฉะนั้นถ้าเขียนอะไรดีๆไม่ได้ ไม่ต้องเขียน ไม่ต้องมาตาม ขอบคุณค่ะ🙏❤ #มีแฟนแล้วรักแฟนมาก

รูปภาพที่โพสต์โดย maypitchy (@maypitchy) เมื่อ






กำลังโหลดความคิดเห็น