xs
xsm
sm
md
lg

“เลอบรอน” ชี้จุดยืนเดียวกัน หนุน “ฮิลลารี” นั่งประมุขสหรัฐฯ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เลอบรอน เจมส์
เลอบรอน เจมส์ ซูเปอร์สตาร์แห่งศึก บาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ประกาศตัวสนับสนุน ฮิลลารี คลินตัน รับตำแหน่งประธานาธิบดี สหรัฐอเมริกา คนต่อไป เนื่องจากมีจุดยืนตรงกัน ด้านการช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาส

ฟอร์เวิร์ดแม่ทัพ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ซึ่งก่อตั้งมูลนิธิส่วนตัว เพื่ออุปถัมป์เด็ก ๆ ยากจน ภายในเมืองอักรอน อันเป็นบ้านเกิด เผยว่า ผู้สมัครจากพรรคเดโมแครต จะพยายามพัฒนามาตรฐานของโรงเรียน และศูนย์สุขภาพ เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

“คิงเจมส์” ยังเผยถึงการเติบโตภายใต้การเลี้ยงดูแบบ ซิงเกิล มัม ภายในเมืองอุตสาหกรรม และต้องการหยิบยื่นความหวังแก่เด็ก ๆ ที่เผชิญชะตากรรมแบบเดียวกัน เนื่องจากทุกคนไม่สามารถพึ่งพาพรสวรรค์ด้านกีฬา เพื่อหลีกหนีความแร้นแค้น “ผมไม่อยากเห็นพวกเขาต้องถูกลืม สิ่งนั้นมันอาจเกิดขึ้นกับผมอย่างง่าย ๆ”

“เมื่อผมตรวจสอบการแย่งชิงประธานาธิบดีปีนี้ เห็นได้ชัดว่าผู้สมัครที่เชื่อสิ่งเดียวกับผม คน ๆ เดียวที่จะเข้าใจความลำบากของเด็กชาวอักรอนที่เกิดมามีฐานะยากจน และทบทวนเกี่ยวกับนโยบาย หรือแนวคิดเกี่ยวกับเด็ก ๆ ที่อยู่ในมูลนิธิของผมต้องการจากรัฐบาล คนนั้น ๆ คือ ฮิลลารี คลินตัน”

เลอบรอน ถือเป็นคนดังรายล่าสุดที่ช่วย ภรรยาของ บิล คลินตัน เรียกคะแนนเสียง เช่นเดียวกับ เคที เพอร์รี ป๊อปสตาร์สาวซ่า, บรูซ สปริงสทีน ศิลปินรุ่นลายครามเจ้าของสมญา “เดอะ บอสส์” และ จอร์จ คลูนีย์ นักแสดงหนุ่มใหญ่แห่ง ฮอลลีวูด ขณะที่ฝั่ง โดนัลด์ ทรัมป์ ตัวแทนพรรครีพับลิกัน ได้รับการหนุนจาก ฟิล โรเบิร์ตสัน ดาราจากซีรีส์ยอดฮิต “ดัค ไดนาสตี”, อซีเลีย แบงต์ส นักร้อง และ เดนนิส ร็อดแมน อดีตราชารีบาวน์ด

จอมแม่นวัย 31 ปี เชื่อว่า คลินตัน จะสานต่อภารกิจของ บารัค โอบามา ประมุขคนปัจจุบัน และย้ำว่าต้องการผู้นำที่เข้าใจชุมชน “เหมือนกับมูลนิธิของผม ฮิลลารี ถือเป็นอันดับ 1 กิจกรรมเกี่ยวกับเด็ก ๆ และอนาคตของพวกเขา ตลอด 40 ปีที่ผ่านมา เธอทำงานเพื่อปรับปรุงโรงเรียน, ขยายเครือข่ายบริการด้านสุขภาพ, ช่วยเหลือโรงพยาบาลเด็ก และอื่น ๆ”

“เธอต้องการความมั่นใจว่า เด็ก ๆ เข้าถึงการศึกษาที่ดี ไม่ว่าจะอยู่แห่งใดของประเทศ เธอสร้างโรงเรียนหลายแห่งที่กำลังจะล่มสลาย และลงทุนด้านวิทยาศาสตร์คอมพิวเตอร์ เธอจะสร้างความมั่นใจว่าครูจะได้รับค่าจ้างอย่างเหมาะสม สำหรับการทุ่มเทเพื่อนักเรียน”
ฮิลลารี คลินตัน
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น