xs
xsm
sm
md
lg

“โด้” ผุดโรงแรมสาขา 2 ที่ลิสบอน ฟุ้งค้าแข้งได้อีก 10 ปี

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

คริสเตียโน โรนัลโด
คริสเตียโน โรนัลโด อดีตนักเตะค่าตัวแพงสุดในโลก 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4 พันล้านบาท) ฟุ้งสามารถค้าแข้งได้นานอีก 10 ปี เชื่อมั่นจะรักษาระดับฝีเท้าอันยอดเยี่ยมจนอายุล่วงเลยหลัก 40 ปี

ปีกจอมถล่มประตูค่าย รีล มาดริด จัดว่าประสบความสำเร็จสุดขีดปี 2016 สัมผัสแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก และศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ที่ประเทศฝรั่งเศส กลายเป็นตัวเต็วคว้ารางวัล “ฟีฟา บัลลง ดอร์” สมัยที่ 4 ตลอดอาชีพ เดือนมกราคม 2017 ต่อจากปี 2008, 2013 และ 2014

โรนัลโด วัย 31 ปี สร้างชื่อเสียงมายาวนาน 14 ปี กวาดโทรฟี พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ 3 สมัย, ลีก คัพ 2 สมัย, แชมเปียนส์ ลีก 3 สมัย, ลา ลีกา สเปน 1 สมัย, โกปา เดล เรย์ 2 สมัย, ยูฟา ซูเปอร์ คัพ 1 สมัย และ ยูโร 1 สมัย อย่างไรก็ตาม เจ้าตัว ยังไม่มีแผนรีไทร์ช่วงระยะเวลาอันใกล้

อดีตนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แถลงงานเปิดตัวโรงแรม ที่กรุงลิสบอน ประเทศโปรตุเกส “ชีวิตของผมไม่ได้มีแค่ฟุตบอล ถึงแม้มันจะเป็นความคลั่งไคล้สูงสุดสำหรับผม ผมก็ต้องเริ่มนึกถึงอนาคต ผมมีเวลาอีกไม่มากอีกสัก 10 ปี หรือน้อยกว่า ดังนั้น ผมต้องพิจารณาเส้นทางอื่นในอนาคต”

“เปสตานา ซีอาร์ เซเวน ลิสบัว (Pestana CR7 Lisboa)” เป็นโรงแรมแห่งที่ 2 ของ กัปตันทีม “ฝอยทอง” ที่เพิ่งเปิดตัวขึ้นมูลค่า 54 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2.7 พันล้านบาท) ภายใต้การร่วมมือกับ “เปสตานา โฮเต็ล กรุ๊ป” ต่อจากที่เมืองฟุงชาล เกาะมาเดรา และมีแผนจะขยายสาขาสู่กรุงมาดริด ประเทศสเปน และ นิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา ปี 2017

“ตั้งแต่ผมยังเด็ก ผมมีความฝันว่าจะก่อตั้งโรงแรมของตัวเอง ตอนนี้ผมมีแล้ว 2 แห่ง และผมภูมิใจอย่างยิ่งที่มันตั้งอยู่ในเมืองลิสบอน” โรนัลโด ทิ้งท้าย


* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น