xs
xsm
sm
md
lg

“คอนเต” ปลื้ม “กอสตา” ซัดไม่ยั้ง ขู่ทุกทีมระวังโดนยิง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

กอสตา ช่วงนี้ยิงต่อเนื่อง
อันโตนิโอ คอนเต ผู้จัดการทีม เชลซี กล่าวปลาบปลื้มผลงานของลูกทีมที่่ผนึกกำลังกันเอาชนะ ฮัลล์ ซิตี 2-0 ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ค่ำคืนวันที่ 1 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยเฉพาะ ดิเอโก กอสตา คนยิงประตูชัย ก่อนมั่นใจว่าเจ้าตัวจะโชว์ฟอร์มพังประตูบนสกอร์บอร์ดได้มากกว่านี้อีก

เกมที่ เคซี สเตเดียม ผ่านครึ่งแรกไปอย่างอึดอัด ก่อนที่ครึ่งหลังจะได้ วิลเลียน พังประตูเบิกสกอร์ และ กอสตา อีกลูก โดยรายหลังเพิ่งซัดลูกที่ 6 ของตัวเองกับ “สิงห์บลูส์” จาก 8 เกมที่ผ่านพ้นไป ส่งให้ทีมคว้า 3 แต้มกลับบ้าน จนทำเอา คอนเต นายใหญ่ชาวอิตาเลียน อดปลื้มไม่ได้

หลังเกม คอนเต กล่าวถึงกองหน้าชาวสแปนิช ว่า “สำหรับผม กอสตา และทุกคนทำได้อย่างน่าทึ่งมาก ตอนนี้เขายิงให้เราไป 6 ประตูแล้ว แต่ผมคิดว่า ดิเอโก จะมีโอกาสพังประตูได้ในทุก ๆ เกมหลังจากนี้ แต่สิ่งที่สำคัญกว่านั้นคือการที่ได้เห็นว่าเขาทำงานหนักเพื่อทีม”

“การทำงานร่วมกันนั้นเป็นสิ่งสำคัญมาก โดยเฉพาะ วิลเลียน กับ ฮาซาร์ด ที่เล่นกันเต็มที่ เพราะเมื่อคุณทำงานหนัก โอกาสที่จะได้ประตูก็เปิดกว้าง ผมพอใจกับฟอร์มของ กอสตา รวมถึงทั้งคู่ พวกเขาพยายามอย่างสุดความสามารถ และดีใจที่จบเกมนี้แบบไม่เสียประตู” อดีตกุนซือ ยูเวนตุส กล่าว
คอนเต ปลื้มใจ

กำลังโหลดความคิดเห็น