xs
xsm
sm
md
lg

เลื่อนระนาว! ไทยลีกคู่ตกค้าง ฟาดแข้ง 26 ต.ค., เอฟเอรอบรอง 2 พ.ย.

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


ฝ่ายจัดการแข่งขันมีมติกำหนดวันแข่ง 2 คู่ตกค้าง ลงฟาดแข้งในวันที่ 26 ตุลาคม และเลื่อนบอลถ้วย ช้าง เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ ไปเป็นวันที่ 2 พฤศจิกายน แทน

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2016 นัดเมื่อวันเสาร์ที่ 25 กันยายน ที่ผ่านมา ที่มีการเลือนการแข่งขัน 2 คู่ นั่นคือ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี พบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ บีบีซียู เอฟซี พบ บีอีซี เทโรศาสน เนื่องจากฝนตกหนัก จนไม่สามารถทำการแข่งขันต่อได้

ล่าสุด เมื่อวันที่ 26 ก.ย. 59 ได้มีการกำหนดโปรแกรมการแข่งขันใหม่ระหว่าง “ราชันมังกร” ราชบุรี มิตรผล เอฟซี พบ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจะฟาดแข้งกันในวันที่ 26 ตุลาคม 2559 เวลา 18.00 น. โดยจะเตะต่ออีก 70 นาที ที่สนามมิตรผล สเตเดียม จังหวัดราชบุรี และยึดสกอร์การแข่งขันเดิมที่ 1-0 ส่วนอีกคู่ บีบีซียู เอฟซี เปิดบ้าน พบบีอีซี เทโรศาสน โดยการแข่งขันยุติที่นาที 34 เป็นทางบีบีซียู เอฟซี นำอยู่ 1-0 พร้อมกันนี้ทั้ง 2 ทีมสามารถที่จะจัดผู้เล่นชุดใหม่ลงสนามแข่งขันได้

ทั้งนี้ โปรแกรมรอบรองชนะเลิศ ในศึก ช้าง เอฟเอ คัพ ที่กำหนดเดิมจะต้องทำการแข่งขันในวันที่ 26 ตุลาคม จะถูกเลื่อนไปแข่งขันในวันที่ 2 พฤศจิกายนแทน และนัดชิงชนะเลิศจะแข่งในวันที่ 5 พฤศจิกายนตามเดิม

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น