xs
xsm
sm
md
lg

แทนมิก้า! “ซิโก้” เรียก “อดิศร” ลุยศึกคัดบอลโลก “ยูเออี-อิรัก”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


กุนซือช้างศึกเรียก “เก่ง” อดิศร พรหมรักษ์ ปราการหลังจากเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มาเสริมทัพ แทน มิก้า ชูนวลศรี ที่มีอาการบาดเจ็บ ลุยศึกคัดบอลโลกนัดเจอยูเออี และ อิรัก ในเดือนหน้า

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ที่จะมีโปรแกรมแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย ที่จะพบกับ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) วันที่ 6 ตุลาคม ที่ มูฮัมมัด บิน ซัยยิด สเตเดียม กรุงอาบูอาบี ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และ พบ อิรัก วันที่ 11 ตุลาคม ที่ ปาส สเตเดียม กรุงเตหะราน ประเทศอิหร่าน

ล่าสุด “โค้ชซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ชุดใหญ่ เรียก “เก่ง” อดิศร พรหมรักษ์ จากสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มาเสริมทัพในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย ในนัดที่จะออกไปเยือน ยูเออี และ อิรัก ในเดือนหน้า แทน มิก้า ชูนวลศรี ที่มีอาการบาดเจ็บในเกมไทยลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ อดิศร พรหมรักษ์ เคยมีชื่อเป็นหนึ่งใน 23 ผู้เล่น ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ที่ทำการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 3 (รอบ 12 ทีมสุดท้าย) สองนัดแรกที่พบกับ ทีมชาติซาอุดีอาระเบีย และ ทีมชาติญี่ปุ่น โดยมีเอกสารพร้อมสำหรับเดินทางไปร่วมทำการแข่งขันในรายการข้างต้น

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น