xs
xsm
sm
md
lg

“เอ็มเจ” ร้องสันติคืนสู่ชาร์ล็อตต์ พร้อมช่วยคลี่ปมขัดแย้ง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ไมเคิล จอร์แดน (ขวา) เจ้าของทีม ฮอร์เน็ตส์
ไมเคิล จอร์แดน ตำนานแห่งศึก บาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) เรียกร้องความสงบภายในเมืองชาร์ล็อตต์ หลังเกิดเหตุรุนแรงจากการประท้วง กรณีตำรวจปลิดชีพคนผิวสีอย่างไร้มนุษยธรรม

สกอตต์ ชายผิวสีวัย 43 ปี ถูกเจ้าหน้าที่ผิวสีด้วยกัน ยิงเสียชีวิต ตั้งแต่วันที่ 20 กันยายน (ท้องถิ่น) หลังเดินทางมากับชายอีกคนหนึ่งที่มีชื่อตามหมายจับ และเป็นเหยื่อรายล่าสุดของความรุนแรงอันเกิดจาก ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ ต่อจาก เทอเรนซ์ ครัตเชอร์ ชายผิวสีที่เมืองทุลซา เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

เจ้าของทีม ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ คลอดแถลงการณ์แสดงความเสียใจต่อครอบครัว คีธ ลามอนต์ สกอตต์ และ แสดงความเห็นถึงความวุ่นวาย “อันดับแรก ผมขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวของ สกอตต์ สำหรับความสูญเสีย และผมขอให้ผู้ได้รับบาดเจ็บทุกคนกลับมาเป็นปกติ”

“ท่ามกลางเหตุโศกนาฏกรรมตลอด 3 วันที่ผ่านมา สิ่งสำคัญเหนืออื่นใด คือ เราต้องรักษาความสงบ และสามัคคี ในฐานะส่วนหนึ่งของเมืองชาร์ล็อตต์ องค์กรของ ฮอร์เน็ตส์ มุ่งมั่นจะร่วมมือกับแกนนำมวลชน, ผู้นำที่ได้รับการเลือกตั้ง และฝ่ายบังคับใช้กฎหมาย สร้างความเชื่อมั่น, ความโปร่งใส และความเข้าใจให้สูงขึ้น ดังนั้น เราสามารถเยียวยา และเติบโตไปด้วยกันในฐานะชุมชน”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น