xs
xsm
sm
md
lg

สำออย “ซัวเรซ” จวกแข้งหมีโพสต์รูปเท้าถูกย่ำเป็นรู

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ซัวเรซ ตอกคู่แข่ง
หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงถล่มประตูของ บาร์เซโลนา ไม่พอใจ ฟิลิเป หลุยส์ กองหลังของ แอตเลติโก มาดริด หลังอีกฝ่ายโพสต์รูปเท้าขวาของตัวเองที่ถูกย่ำเป็นรูแถมมีเลือดออกลง อินสตาแกรม ทำนองว่าไม่ใช่เรื่องที่ต้องมาฟ้องออกสื่อ และบอกว่าฟุตบอลคือกีฬาของลูกผู้ชาย

ซัวเรซ และ หลุยส์ มีจังหวะปะทะกันในเกมบิ๊กแมตช์ ลา ลีกา สเปน ที่เสมอกัน 1-1 เมื่อคืนวันที่ 21 กันยายน ที่ผ่านมา โดยแนวรับชาวบราซิล โพสต์รูปแผลเป็นที่เท้า เพราะถูกอีกฝ่ายย่ำจนเลือดออก พร้อมเขียนข้อความแซะถึงอดีตแข้งจอมกัดว่า “โชคดีที่เขาไม่โดนตัวผม”

ด้านกองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ที่เห็นรูปดังกล่าวแล้วก็รู้สึกไม่พอใจนัก เพราะคิดว่าไม่ใช่ประเด็นที่ต้องฟ้องสื่อ ก็กล่าวว่า “ฟุตบอล เป็นกีฬาของลูกผู้ชาย สิ่งนี้ไม่ควรอยู่ในสนาม ถ้าทุกคนทำแบบเดียวกันหมด มันคงกลายเป็นละครสัตว์ของเหล่าช่างภาพ เมสซี เคยโพสต์รูปแบบนี้หรือเปล่า? ไม่เลย นี่มันเกมของลูกผู้ชาย”

ส่วน เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าของ “ตราหมี” ก็ได้ทีออกมาปกป้องเพื่อน และไม่เข้าใจว่าทำไมอดีตผู้เล่น ลิเวอร์พูล ถึงได้อยู่ในสนามต่อทั้งที่เล่นแรง “มันเกิดอะไรขึ้นในสนาม เขาทั้งผลักและดึง แต่ยังได้เป็นส่วนหนึ่งของเกม”
จังหวะย่ำใส่ หลุยส์
เท้าเป็นรูเลือดออก

กำลังโหลดความคิดเห็น