xs
xsm
sm
md
lg

รอยืนยัน!! “เลดี กาก้า” ตอบรับโชว์พักครึ่ง “ซูเปอร์โบว์ล 51”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เลดี กาก้า
สเตฟานี โจแอนน์ แองเจลินา เจอร์มานอตตา หรือที่รู้จักกันในนาม “เลดี กาก้า” ศิลปินสาวสุดมั่น เตรียมสวมบทบาทตัวหลักของการแสดงสดช่วงพักครึ่ง ซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 51 ที่เมืองฮูสตัน วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2017 ตามเวลาท้องถิ่น

แหล่งข่าวยืนยันว่า เจ้าของซิงเกิลฮิต “Born This Way” และ “Bad Romance” จรดปากกาเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ สร้างความบันเทิงแก่แฟน ๆ คั่นเวลาเกมชิงชนะเลิศ อเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ที่สนาม เอ็นอาร์จี สเตเดียม รังเหย้าของ ฮูสตัน เท็กแซนส์

ความเคลื่อนไหวอันน่าตื่นเต้นเกิดขึ้นเพียงไม่กี่วัน นับตั้งแต่ “ยูเอส วีคลี” รายงานว่า ขวัญใจขาแดนซ์ อยู่ระหว่างตกลงรายละเอียด เพื่อทำหน้าที่แม่งาน “เป๊ปซี ฮาล์ฟ ไทม์ โชว์” หลังปรากฎตัวสวมชุดสีแดงสดแบรนด์ “กุชชี (Gucci)” ร้องเพลงชาติสหรัฐอเมริกา ก่อนเริ่มการแข่งขันระหว่าง แครอไลนา แพนเธอร์ส พบ เดนเวอร์ บรองโกส์ ฤดูกาลที่แล้ว

นักร้องสาวดีกรีรางวัล “แกรมมี อวอร์ด” เคยให้สัมภาษณ์ “เอ็นเอฟแอล เน็ตเวิร์ก” ช่วงต้นปี 2016 “นี่เป็นหนึ่งในเกียรติสูงสุดตลอดอาชีพของฉัน ที่ได้มีโอกาสร้องเพลงแทนนักกีฬาทุกคน ซึ่งทำงานหนักมาทั้งชีวิต เพื่อเวลานี้ รวมถึงโค้ช และแฟน ๆ บนอัฒจันทร์ ซึ่งกำลังรอเวลาเริ่มเกม นั่นคือสิ่งที่แสดงให้เห็นถึงความเป็นชาวอเมริกัน”

ขณะเดียวกัน กาก้า กำลังจะคลอดอัลบั้นชุดที่ 5 “โจแอนน์ (Joanne)” วันศุกร์ที่ 21 ตุลาคม โดยปล่อยซิงเกิล “Perfect Illusion” เรียกน้ำย่อยบรรดาแฟนเพลงเรียบร้อยแล้ว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น