xs
xsm
sm
md
lg

“คอนเต” ปลุกเชลซีเน้นทุกเกม ลบฝันร้ายซีซันที่แล้ว

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

อันโตนิโอ คอนเต
อันโตนิโอ คอนเต กุนซือ เชลซี ไม่แน่ใจลูกทีมเกิดอาการหลอนจากการคว้าอันดับ 10 ศึก พรีเมียร์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว หลังพ่าย ลิเวอร์พูล 1-2 ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันศุกร์ที่ 16 กันยายน ที่ผ่านมา

ประตูของ เดยัน ลอฟเรน กองหลังชาวโครแอต และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีม เพียงพอมอบ 3 คะแนน แก่ คล็อปป์ ถึงแม้ ดีเอโก กอสตา ดาวยิงพันธุ์ จุดประกายความหวังครึ่งหลัง

“สิงโตน้ำเงินคราม” เก็บ 9 คะแนนเเต็ม ตลอด 3 เกมแรก ทว่า เกิดสะดุด 2 เกมล่าสุด เก็บได้เพียง 1 แต้ม และหลังชูโทรฟีลีกสูงสุด ฤดูกาล 2014-15 ยักษ์ใหญ่ย่านลอนดอนตะวันตก สะสมแค่ 50 แต้ม ตลอดฤดูกาลที่แล้ว

อดีตเทรนเนอร์ ยูเวนตุส กล่าว “ผมไม่รู้ว่าพวกเขายังคงหลอนกับซีซันที่แล้ว เมื่อคุณปิดซีซันอันดับ 10 ถือว่าผิดปกติ มันไม่ใช่เรื่องธรรมชาติที่คุณจบอันดับ 10 เท่ากับว่า คุณต้องพยายามทำงานหนัก เพื่อให้แน่ใจว่า คุณจะไม่ซ้ำรอยซีซันอันเลวร้าย เราต้องรู้สึกถึงหายนะทุก ๆ ช่วงเวลาของเกม”

“ผมคิดว่า ฤดูกาลนี้ ผู้จัดการทีม, นักเตะ และบุคลากรของ เชลซี ทุกคนต้องรับผิดชอบ ด้วยเหตุนี้เราต้องมีสมาธิทุก ๆ ช่วงเวลาของเกม และทุก ๆ นาที เพราะมันไม่ใช่ครั้งแรกที่เคยเกิดขึ้น”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย


กำลังโหลดความคิดเห็น