xs
xsm
sm
md
lg

“บิลิช” โวย “กอสตา” น่าเจอแดง เซ็งค้อนเสียท้ายเกม

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

กอสตา ฮีโร่ของ เชลซี
สลาเวน บิลิช กุนซือ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ออกโรงจวก ดีเอโก กอสตา ดาวยิงพันธุ์ดุ น่าถูกไล่ออก ก่อนสวมบทฮีโร ทำให้ เชลซี เอาชนะไป 2-1 ในศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันจันทร์ที่ 15 สิงหาคม ที่ผ่านมา

จอมถล่มประตูวัย 27 ปี ถูกจดชื่อเรียบร้อยแล้ว ก่อนหน้าทำฟาวล์ อาเดรียน นายทวาร ทว่า แอนโธนี เทย์เลอร์ ผู้ตัดสิน เป่าให้แค่ฟรีคิก โดยปราศจากใบเหลืองที่ 2 จากนั้น กอสตา ก็แผลงฤทธิ์ ซัดประตูชัยนาที 89 มอบ 3 คะแนนนัดประเดิมสนามแก่ อันโตนิโอ คอนเต นายใหญ่ชาวอิตาเลียน

บิ๊กบอสชาวโครแอต กล่าว “เขามีใบเหลืองติดตัว ผมนั่งดูเทปอีกครั้งในห้องแต่งตัว และมันไม่ดูเป็นการกระทำที่รุนแรง และผมไม่คิดว่าเขาเจตนา แต่มันเป็นการสกัดที่ช้า บอลออกจากเท้าไปแล้ว เขาน่าจะโดนใบเหลืองที่ 2 ซึ่งเท่ากับว่าเป็นใบแดง”

“ผมไม่ได้รู้สึกติดใจเนื่องจากเหตุการณ์นั้น ผมหงุดหงิดเพราะว่าเราเสียประตูช่วงท้ายเกม สิ่งนั้นทำให้ผมเสียใจอย่างยิ่ง เมื่อคุณแพ้โดยเสียประตูแบบนี้ แน่นอนคุณย่อมผิดหวัง ผมคิดว่า เราน่าจะมีสัก 1 แต้ม บอกตามตรง 15 นาทีแรก ถึงตอนที่เราตีเสมอ พวกเขาเหนือกว่า ถึงสร้างโอกาสได้น้อย แต่ก็แย่งบอลได้ดีกว่าเรา” อดีตเทรนเนอร์ เบซิคตัส ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น