xs
xsm
sm
md
lg

“บับบา” หลุดโผ กัปตันเลือก “ฟาวเลอร์-คูชาร์-โฮล์มส” ลุยไรเดอร์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

บับบา วัตสัน หลุดโผแบบพลิกล็อก
เดวิส เลิฟ เดอะ เธิร์ด กัปตัน สหรัฐอเมริกา สร้างเซอร์ไพรส์ เมิน บับบา วัตสัน ก้านเหล็กมือ 7 ของโลก เลือก 3 จาก 4 ขุนพล ตามโควตาของตัวเอง ได้แก่ ริคกี ฟาวเลอร์, แม็ตต์ คูชาร์ และ เจ.บี.โฮล์มส ลุยศึกแห่งศักดิ์ศรี รายการ “ไรเดอร์ คัพ 2016” ซึ่งจะเปิดฉากขึ้นวันที่ 30 กันยายน - 2 ตุลาคม

เลิฟ มองข้าม วัตสัน ดีกรีแชมป์ เดอะ มาสเตอร์ส 2 สมัย ก่อนประกาศชื่อผู้เล่นคนสุดท้าย วันอาทิตย์ที่ 25 กันยายนนี้ หลังสิ้นสุดการแข่งขัน พีจีเอ ทัวร์ เฟดเอ็กซ์ คัพ ซีรีส์ รายการสุดท้าย “ทัวร์ แชมเปียนชิป” ที่เมืองแอตแลนตา (22-25 ก.ย.)

แชมป์เมเจอร์ พีจีเอ แชมเปียนชิป ปี 1997 กล่าว “ทั้ง 3 คน คือ ผู้เล่นที่ผมต้องการจริง ๆ เรามั่นใจพวกเขามาก และตื่นเต้นที่ตอนนี้เรามีผู้เล่น 11 คนแล้ว และเราจะเจอการตัดสินใจที่ยากลำบากอีก 1 ครั้ง อีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า”

ฟาวเลอร์ มือ 9 ของโลกวัย 27 ปี คว้าแชมป์ พีจีเอ ทัวร์ 3 สมัย ติดทีมปี 2010 และ 2014 ขณะที่ โฮล์มส มือ 21 ของโลก เคยเข้าร่วมทัวร์นาเมนต์นี้แค่ครั้งเดียว เมื่อปี 2008 ซึ่งเป็นครั้งสุดท้ายที่ สหรัฐฯ เอาชนะ ทีมยุโรป และ คูชาร์ วัย 38 ปี มีประสบการณ์ลงเล่น ไรเดอร์ คัพ มาแล้ว 3 สมัย

ทั้งนี้ จอมเก๋าวัย 52 ปี ตอบข้อสงสัยกรณีเมินเรียก วัตสัน ที่หลุดพื้นที่ควอลิฟายแบบอัตโนมัติ (ท็อป 8) เพียงแค่อันดับเดียว “เราพิจารณาหลาย ๆ คน ทั้งที่ลงเล่น และไม่ได้ลงเล่น ทัวร์ แชมเปียนชิป”

“ผู้เล่นที่ลงเล่น ทัวร์ แชมเปียนชิป ควรมุ่งมั่นคว้าแชมป์มากกว่าคะแนนสะสม ไรเดอร์ คัพ มันไม่ใช่การแข่งขันว่าใครจะทำสกอร์ต่ำสุด เพื่อได้รับเลือกติดทีม เรามีกลยุทธ์ที่วางไว้สำหรับ 2 สัปดาห์ข้างหน้า และการประกาศโควตาสุดท้าย ขึ้นอยู่กับใครเหมาะกับแผนของเรา ไม่ใช่คนที่ทำสกอร์ต่ำสุดในรายการสุดท้าย”

สำหรับผู้เล่นที่ได้สิทธิ์เข้าร่วม ไรเดอร์ คัพ ที่สนาม เฮเซลไทน์ เนชันแนล กอล์ฟ คลับ เรียบร้อยแล้ว ได้แก่ ดัสติน จอห์นสัน, จอร์แดน สปีธ, ฟิล มิคเคลสัน, แพทริค รีด, จิมมี วอล์คเกอร์ , บรูกส์ โคปกา , แบรนด์ท สนีเดเกอร์ และ แซ็ค จอห์นสัน



* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น