xs
xsm
sm
md
lg

“เอ็มโปลี” ยิงน้องใหม่ 2-1 กำชัยแรกของลีก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เอ็มโปลี ทำได้แล้ว
เอ็มโปลี สะกดคำว่าชนะเป็นแล้วในเกมนัดที่ 3 ของศึก กัลโช เซเรีย อา อิตาลี หลังได้ จูเซปเป เบลุชชี กับ อันเดรีย คอสตา ช่วยกันพังคนละตุงพาต้นสังกัดคว้าชัยเหนือ โครโตเน น้องใหม่ของฤดูกาลแบบหวุดหวิด 2-1 เมื่อคืนวันที่ 12 กันยายน ที่ผ่านมา

ศึกฟุตบอล กัลโช เซเรีย อา อิตาลี เกมมันเดย์ ไนต์ เอ็มโปลี อันดับ 19 รองบ๊วยไม่มีแต้ม เปิด สตาดิโอ คาร์โล คาสเตลยานี เจอกับ โครโตเน บ๊วยไม่มีแต้มเช่นกัน โดยถือเป็นสองทีมที่ยังไม่มีแต้มเลยนับตั้งแต่เปิดฤดูกาลใหม่มา 2 นัด และมุ่งหวังจะชนะให้ได้

ปรากฏว่า ครึ่งแรก นาที 31 เอ็มโปลี ได้ประตูนำก่อน 1-0 บอลจากลูกเตะมุม มานูเอล ปาสคัล เปิดลูกเตะมุมโค้งมาแล้ว จูเซปเป เบลลุชชี โหม่งตุงตาข่าย แต่ก่อนหมดครึ่งแรก นาที 45 โครโตเน ก็มาฮึดทวงคืน มาร์คัส โรห์เดน เปิดบอลโด่งถึง มาริโอ ซามปิริซี โขก 1-1

ครึ่งหลังสู้กันต่อจนนาที 56 เจ้าบ้านก็ขึ้นนำอีกครั้งจากลูกตั้งเตะ มานูเอล ปาสคัล วางบอลแล้วเปิดเข้าไปให้ อันเดรีย คอสตา โหม่งเข้า 2-1 ส่วนท้ายเกม โครโตเน นาที 80 เหลือ 10 คนเมื่อ กุยโด มูริลังโก ไปฟาล์วหนักใส่คู่แข่งจนโดนใบเหลือง - แดง แต่ก็ไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม เอ็มโปลี คว้าชัยแรกต่อหน้าเสียงเฮของแฟน ๆ


กำลังโหลดความคิดเห็น