xs
xsm
sm
md
lg

“บาโล” ยิงเบิ้ลรับทีมใหม่ บ่นย้ายมา “หงส์” คือความผิดพลาด

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

บาโล อัดทีมเก่าอีกรอบ
มาริโอ บาโลเตลลี กองหน้าจอมสีสันชาวอิตาเลียน ประเดิมซัด 2 ประตูให้กับ นีซ ต้นสังกัดใหม่ เอาชนะ โอลิมปิก มาร์กเซย 3-2 ศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส คืนวันที่ 11 กันยายน ก่อนให้สัมภาษณ์โจมตี ลิเวอร์พูล ทีมเก่าของตัวเองว่าคือความผิดพลาดครั้งใหญ่ในชีวิตที่ย้ายไปเล่นด้วย

แข้งวัย 26 ปี ลงสนามนัดแรกให้บ้านหลังใหม่ นีซ และแจ้งเกิดอย่างรวดเร็วด้วยการพัง 2 ประตู ได้ใจแฟนบอลในถิ่น อัลลิอันซ์ ริเวียรา ก่อนมีส่วนสำคัญให้ทีมกำ 3 แต้มสำคัญ กระโดดขึ้นมาเกาะตำแหน่งจ่าฝูงร่วมกับ โมนาโก หลังมีอยู่เท่ากัน 10 แต้ม

แต่ที่เด็ดกว่าคือ หลังเกมที่ออกมาเปิดใจซัดทีมเก่าของตัวเองอย่าง “หงส์แดง” หลังถูก เจอร์เกน คล็อปป์ ปล่อยตัวออกจากทีมแบบไม่เห็นค่า “การร่วมงานกับ ลิเวอร์พูล คือ การตัดสินใจครั้งเลวร้ายที่สุดในชีวิต ผมต้องอำลาแฟน ๆ ที่น่าทึ่ง และนักเตะบางคนที่เคยสร้างมิตรภาพระหว่างกัน ผมไม่ชอบทีมนี้เลย”

“ตอนอยู่ ลิเวอร์พูล ผมมีโค้ชอยู่ 2 คน เบรนแดน ร็อดเจอร์ส และ คล็อปป์ ผมไม่ชอบวิธีการทำงานและการแสดงความเห็นส่วนตัวของพวกเขา ไม่เคยรู้สึกดีเลยสักครั้ง ผมไม่เหมือนกับ ซลาตัน หมายถึงต่อให้เขาอยู่กับ สิงโต เขาก็ยังสงบนิ่งได้ หรือให้เขาอยู่กับคนดี ๆ เขาก็จะนิ่งอยู่แบบนั้น แต่ผมชอบผ่อนคลายมากกว่า และอยากอยู่ในสภาพแวดล้อมที่เหมาะสมกับตัวเอง” แข้งทีมชาติอิตาลี กล่าว


กำลังโหลดความคิดเห็น