xs
xsm
sm
md
lg

เอเยนต์อัด “คล็อปป์” ทำ “บาโล” เหมือนตัวน่ารังเกียจ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

บาโลเตลลี ไม่ได้โอกาสพิสูจน์ตัวเองแม้แต่เกมเดียวในยุค คล็อปป์
มิโน ไรโอลา เอเยนต์ส่วนตัวของ มาริโอ บาโลเตลลี ศูนย์หน้าทีมชาติอิตาลี ออกโรงสวด เจอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล แบบหนักหน่วง หลังมองว่าให้การปฏิบัติกับกองหน้าในความดูแลของตนอย่างไร้ความเป็นธรรม ประหนึ่งเหมือนสิ่งปฏิกูลน่ารังเกียจ

บาโลเตลลี ถูกบีบบังคับจาก คล็อปป์ ให้ย้ายไปซ้อมกับทีมสำรอง ก่อนในที่สุดจะเก็บข้าวของย้ายไปอยู่กับ นีซ ทีมแกร่งจาก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ยุติฝันร้ายที่เดินทางมาค้าแข้งกับ “หงส์แดง” ที่ยิงไปแค่ 4 ประตู จากการลงสนามทั้งหมดในสีเสื้อสีแดง 28 นัดเท่านั้น

โดย ไรโอลา เอเยนต์ที่ดูแล บาโลเตลลี กล่าวไม่พอใจยิ่งที่ คล็อปป์ ปฏิบัติกับนักเตะของเขาเหมือนคนไม่มีค่า และไม่เห็นด้วยที่ปล่อยแข้งดังให้ไปอยู่ทีมอื่น “ในที่สุดแล้ว ผู้บริหารระดับสูงที่ ลิเวอร์พูล ยังยอมรับว่า คล็อปป์ ทำผิดตรงที่ส่ง บาโลเตลลี ไปซ้อมกับทีมสำรอง”

“ผมไม่ได้พยายามตัดสินเขาในฐานโค้ช แต่สำหรับผม เขาไม่ใช่โค้ชที่ดี ไม่เข้าใจ บาโลเตลลี ทั้งที่เขาก็เป็นคนเหมือนกัน มาริโอ ไม่เคยบ่นเรื่องที่เขาต้องซ้อมเพียงคนเดียว จะบอกว่า คล็อปป์ ทำผิดก็ได้ แต่เขาทำเหมือนนักเตะเป็นคนไร้ค่า” ไรโอลา กล่าว

นอกจากนี้ เอเยนต์คนดังยังมองว่า การที่ “ซูเปอร์มาริโอ” ย้ายสู่ ลีก เอิง ถือเป็นความเสี่ยงไม่น้อยสำหรับตัวนักเตะเอง “จากจุดที่ผมมองอยู่ เหมือนเป็นการเสี่ยงดวง เขาไม่เคยเจอกับความคาดหวังใด ๆ เลยตลอด 2 ฤดูกาลที่แล้ว ถ้าคุณโชคดีก็ได้เป็นแชมป์ลีก ถ้ามันไปได้สวย แต่หากไม่เป็นเช่นนั้นก็แย่ แต่ถ้าเขาฟิต 20 ประตู มีแน่”


กำลังโหลดความคิดเห็น