xs
xsm
sm
md
lg

“อเล็กซิส” อวดฝีเท้าเจ๋ง ทาบชั้น “โด้-เมสซี”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

อเล็กซิส ซานเชซ
อเล็กซิส ซานเชซ แนวรุก อาร์เซนอล ยืนยันฝีเท้าของตัวเอง อยู่ระดับเดียวกับ คริสเตียโน โรนัลโด และ ลิโอเนล เมสซี 2 สุดยอดนักเตะของโลกยุคปัจจุบัน ระหว่างเดินทางรับใช้ ทีมชาติชิลี ศึก ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้

ซานเชซ ทะลวงตาข่าย 43 ประตู 25 แอสซิสต์ ตลอด 96 เกม รวมทุกรายการ กลายเป็นซูเปอร์สตาร์แห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม นับตั้งแต่ย้ายจาก บาร์เซโลนา ค่าตัว 31.7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.585 พันล้านบาท) เมื่อปี 2014

อดีตนักเตะ อูดิเนเซ ให้สัมภาษณ์ “สปอร์ต” หนังสือพิมพ์รายวันสัญชาติสเปน หลังเสมอ โบลิเวีย 0-0 เมื่อวันที่ 7 กันยายน ที่ผ่านมา “ผมมาถึงจุดที่สามารถประชันกับผู้เล่นระดับสุดยอด ผมไม่รู้สึกว่าตัวเองด้อยกว่าใครทั้งนั้น ผมเปรียบได้กับ เมสซี และ โรนัลโด ผมมีศักยภาพทัดเทียมกับพวกเขา”

เมสซี และ โรนัลโด ผลัดกันคว้ารางวัล “ฟีฟา บัลลง ดอร์” ตั้งแต่ปี 2008 และสถิติใน ลา ลีกา สเปน ฤดูกาล 2015-16 ระบุ ทั้งคู่มีส่วนร่วม (ทั้งยิงและจ่าย) เฉลี่ย 1.39 และ 1.30 ประตูต่อเกม มากกว่า 2 เท่าของ จอมกระชากวัย 27 ปี ที่ทำได้เพียง 0.63 ประตูต่อเกม ระดับ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ

ปัจจุบัน กัปตันทีมชาติ ชิลี เหลือสัญญากับ “ปืนใหญ่” อีก 2 ปี ซึ่งแฟน ๆ คาดหวังว่า สโมสรจะมีบทสรุปของการเจรจาเร็ว ๆ นี้ โดย เจ้าตัว ต้องการเงื่อนไขแบบเดียวกับ เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์คู่หู ที่จะสามารถย้ายสังกัดแบบไม่มีค่าตัว ปี 2018

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น