xs
xsm
sm
md
lg

เรือเปิดตัว “บราโว” เซ็น 4 ปี ดับอนาคต “ฮาร์ท”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

บราโว มาแล้ว
แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมเงินถุงเงินถังแห่ง พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เปิดตัวสมาชิกใหม่ เคลาดิโอ บราโว นายทวารมือกาวที่ย้ายข้ามฟากจาก บาร์เซโลนา พร้อมเซ็นสัญญาระยะยาว ส่งสัญญาณบีบบังคับให้ โจ ฮาร์ท มือ 1 คนปัจจุบันต้องมองหาลู่ทางออกไปหาอนาคตใหม่

นายด่านทีมชาติ ชิลี ตอบรับข้อเสนอย้ายสู่ถิ่น เอติฮัด สเตเดียม คล้อยหลังที่ แจสเปอร์ ซิเลสเซน จาก อาแจ็กซ์ ย้ายมาเป็นตัวตายตัวแทนถิ่น คัมป์ นู พอดิบพอดี ด้วยค่าตัว 17 ล้านปอนด์ (ประมาณ 776 ล้านบาท) พร้อมเซ็นสัญญากันเรียบร้อยเป็นเวลา 4 ปี

หลังเปิดตัวเรียบร้อย บราโว กล่าวถึงบ้านใหม่ของตัวเองว่า “ผมรู้สึกภูมิใจมากที่ได้เข้าร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี ผมรู้ว่าทีมกำลังสร้างสิ่งที่วิเศษอยู่ และหวังว่าผมจะสามารถเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จ ที่กำลังจะเข้ามาในอีกช่วงหลายปีข้างหน้า”

“มันไม่ง่ายเลยที่จะตัดสินใจย้ายออกจาก บาร์เซโลนา หลังจากที่ผมมีฤดูกาลที่น่าตื่นเต้น 2 ปี แต่โอกาสที่ผมจะได้ทำงานกับ เป๊ป กวาร์ดิโอลา ก็ถือเป็นเรื่องที่ยากจะปฏิเสธ ตอนนี้ผมพร้อมรับความท้าทายสำหรับการเป็นนายประตูของทีม และหวังว่าจะช่วยทีมคว้าแชมป์หลายรายการ”

ด้าน กวาร์ดิโอลา กล่าวต้อนรับสมาชิกใหม่ ว่า “เคลาดิโอ เป็นนายประตูที่น่าทึ่งและเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมของทีมเรา เขามีประสบการณ์และมีภาวะความเป็นผู้นำที่ยอดเยี่ยม เขาเป็นผู้รักษาประตูที่ผมชื่นชมมานาน และก็มีความสุขที่ตอนนี้เขาเป็นผู้เล่นของ ซิตี แล้ว”

การย้ายมาของ บราโว ถือเป็นการตอบโจทย์ของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา นายใหญ่ชาวสแปนิช ที่ต้องการนายประตูฝีมือเยี่ยมไว้ใจได้ และนั่นก็เป็นการทำให้ ฮาร์ท นายด่านดีกรีทีมชาติอังกฤษ ที่ปกปักรักษาประตูให้ทีมมานานหลายปี ต้องมองหาทีมอื่น หากไม่ต้องการทนเป็นมือสำรอง
ฮาร์ท ถึงคราวต้องไป

กำลังโหลดความคิดเห็น