xs
xsm
sm
md
lg

โตโยต้า หนุน “ณัฐวุฒิ-ต๊อด” ลุยซูเปอร์จีที 2016

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ตัวแทนทีมไทย ลุยศึกซูเปอร์จีที 2016
โตโยต้า เดินหน้าสนับสนุน 2 นักแข่งสุดยอดฝีมือ ณัฐวุฒิ เจริญสุขะวัฒนะ และ “ต๊อด” ปิติ ภิรมย์ภักดี เป็นตัวแทนประเทศไทยสู้ศึก SUPER GT 2016 ที่บุรีรัมย์

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ร่วมเป็น Support Race ในการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบอันดับ 1 ของเอเชียในรายการ Super GT 2016 ด้วยการส่งการแข่งขัน “โตโยต้า วันเมคเรซ” พร้อมสนับสนุน 2 นักแข่งสัญชาติไทย “ณัฐวุฒิ เจริญสุขะวัฒนะ” และ “ปิติ ภิรมย์ภักดี” เป็นตัวแทนประเทศลงแข่งขันในรายการ “Super GT 2016 Buriram” สนามที่ 7 ในระหว่างวันที่ 7 - 9 ตุลาคม 2559 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

โดย สุทธิพงศ์ สมิตชาติ ผู้จัดการทีม กล่าวว่า “เป็นปรากฏการณ์ครั้งสำคัญของความร่วมมือระหว่างโตโยต้าทีมไทยแลนด์ โดยการสนับสนุนของ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด และ สิงห์ มอเตอร์สปอร์ตฯ ที่ร่วมกันผลักดันและสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการมอเตอร์สปอร์ตของไทย โดยร่วมมือกันจัดส่ง 2 นักแข่ง “ณัฐวุฒิ เจริญสุขะวัฒนะ” และ “ปิติ ภิรมย์ภักดี” ลงแข่งขันในรายการ Super GT 2016 สนามที่ 7 โดยทั้ง 2 คน ถือเป็นนักแข่งฝีมือระดับแนวหน้าของประเทศไทยที่จะได้ร่วมลงแข่งขันในรายการดังกล่าว ประเดิมสนามนี้เป็นครั้งแรกด้วยโตโยต้า 86 GT300 และจะเป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมแข่งขันในรายการ Super GT 2016 มั่นใจว่าด้วยฝีมือและความเก๋าประสบการณ์ในสนามระดับอินเตอร์ของทั้งคู่จะสามารถสร้างชื่อเสียงให้กับคนไทยและประเทศไทยได้อย่างแน่นอน”

ด้าน ณัฐวุฒิ เจริญสุขวัฒนะ นักแข่งรุ่นใหญ่ตัวแทนประเทศไทย ได้กล่าวถึงความรู้สึกครั้งนี้ ว่า “ผมรู้สึกภูมิใจและเป็นเกียรติที่จะได้ลงแข่งขันในรายการนี้ และร่วมกันเป็นทีมแข่งขันเต็มรูปแบบ ซึ่งประสบการณ์ในการลงสนามในปีก่อน ทำให้ได้รู้จักคู่แข่งในสนาม วิธีการขับทั้งหมด ซึ่งตอนนี้พยายามทำการบ้านเพื่ออยากให้ในวันแข่งทำได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุดครับ”

ส่วน “ต๊อด” ปิติ ภิรมย์ภักดี ที่ร่วมลงสนามแข่งขันในรายการ Super GT กล่าวเสริมว่า “รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้กลับมาลงสนามในรายการใหญ่ของ Super GT ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ได้ลงคู่กับพี่วัว เร็ว ๆ นี้ จะไปลงสนามฝึกซ้อมเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนการแข่งขัน มั่นใจว่าจะสามารถทำผลงานออกมาได้ดีและมีโอกาสสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศ อยากฝากให้ทุกคนช่วยติดตามและเชียร์เราทั้ง 2 คนด้วย”

ร่วมส่งกำลังใจพร้อมชมและเชียร์ 2 นักแข่งรถตัวแทนประเทศไทยลงสนามสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศในการแข่งขัน Super GT 2016 และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.Facebook.com/ToyotaTeamThailand


กำลังโหลดความคิดเห็น