xs
xsm
sm
md
lg

ยอมเสี่ยง “ซิยง” ยันกำลังถกคว้า “บาโลเตลลี”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

มาริโอ บาโลเตลลี
มาริโอ บาโลเตลลี ดาวยิงชาวอิตาเลียน มีแววได้สังกัดใหม่ก่อนตลาดซื้อ - ขาย นักเตะซัมเมอร์นี้ปิดทำการ เมื่อ เอฟซี ซิยง เผยว่า กำลังอยู่ระหว่างเจรจากับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล

เจอร์เกน คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ไฟเขียว บาโลเตลลี ย้ายสังกัดได้ทุกเมื่อ หลังโยกจาก เอซี มิลาน เมื่อซัมเมอร์ปี 2014 ค่าตัว 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 800 ล้านบาท) โดยปีแรกผลงานน่าผิดหวังซัด 4 ประตูจาก 28 นัด รวมทุกรายการ

โดยมีข่าวว่า ซาสซัวโล, อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม, เบซิคตัส, น็องต์ส และ เอฟเวอร์ตัน สนคว้า บาโลเตลลี แต่ก็เสี่ยงไม่น้อย เพราะความฉาวทั้งในและนอกสนามของแข้งวัย 26 ปี

กระนั้นก็ตาม บาโลเตลลี มีสิทธิ์ลบฝันร้ายที่ แอนฟิลด์ เมื่อ คริสเตียน คอสสแตนติน ประธานสโมสร เอฟซี ซิยง แห่ง สวิส ซูเปอร์ ลีก กล่าวผ่าน ticinonews.ch ว่า “ผมสามารถยืนยันว่าเรากำลังอยู่ในขั้นตอนของการเจรจา ซึ่ง ณ ตอนนี้คงไม่ได้สามารถบอกได้ว่าจะสำเร็จลุล่วงหรือไม่”

บาโลเตลลี เคยได้รับการยกย่องว่าจะขึ้นมาเป็นหนึ่งในนักเตะดีที่สุดของโลก โดยเคยเล่นให้กับ อินเตอร์ มิลาน, แมนเชสเตอร์ ซิตี และ เอซี มิลาน เคยช่วย อิตาลี เข้าถึงรอบชิง ยูโร 2012 ด้วยการซัดไป 3 ประตู

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น