xs
xsm
sm
md
lg

จุใจแฟนบอล! ช่อง 7 แถลงถ่ายฟุตบอล 4 รายการ ตลอดเดือน ก.ย.

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


ช่อง 7 สี เหมาถ่ายฟุตบอลทีมชาติไทย 4 ทัวร์นาเมนต์ใหญ่ ให้แฟนบอลช้างศึกชมจุใจตลอดเดือนกันยายน

เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม ณ ห้องบุหงา โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอริน ช่อง 7 สี จัดงานแถลงข่าว “เชียร์สดถึงใจ เชียร์บอลไทย ไปกับช่อง 7 สี” โดยมี คุณพลากร สมสุวรรณ กรรมการผู้จัดการสถานีวิทยุโทรทัศน์ช่อง 7 สี เป็นประธาน ร่วมด้วย “โค้ชซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติไทย, “โค้ชยง” ชัยยง ขำเปี่ยม หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย, “โค้ชหนุ่ย” เฉลิมวุฒิ สง่าผล ศุภวุฒิ ร่วมในงานแถลง

ด้าน คุณพลากร สมสุวรรณ กรรมการผู้จัดการสถานีโทรทัศน์ ได้กล่าวว่า “ตอนนี้ฟุตบอลไทยของเรามีการแข่งขันทั้งในระดับเอเชีย และระดับโลกหลายรายการ ซึ่งทางช่อง 7 สี นำความสุขโดยการรับหน้าที่ถ่ายทอดสดทัวร์นาเมนต์ใหญ่ที่ทีมชาติไทยเข้าร่วมการแข่งขันทั้ง 4 รายการ ได้แก่ ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก 12 ทีมสุดท้าย, การแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์โลก ที่ประเทศโคลอมเบีย, การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียนอายุไม่เกิน 16 ปี และ การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียนอายุไม่เกิน 19 ปี ให้แฟนบอลได้รับชมกันทั้งประเทศและส่งแรงใจเชียร์กันได้อย่างเต็มที่”

โดยช่อง 7 สีจะถ่ายทอดสด 4 รายการรวด ได้แก่ ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก 12 ทีมสุดท้าย, การแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์โลก ที่ประเทศโคลอมเบีย, การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียนอายุไม่เกิน 16 ปี และ การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียนอายุไม่เกิน 19 ปี สามารถรับชมได้ทางช่อง 7 สี และทาง Bogaboo.tv

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น