xs
xsm
sm
md
lg

“ปืน” เสี่ยงเข็น “ชิรูด์-โอซิล” ซัดจิ้งจอกแม้ไม่ฟิต

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ชิรูด์-โอซิล อาจต้องลงเร็วกว่าเดิม
โอลิวิเยร์ ชิรูด์, เมซุต โอซิล รวมถึง โลรองต์ กอสเซียลนี สามผู้เล่นตัวหลักของ อาร์เซนอล มีคิวกลับมาลงสนามเร็วกว่ากำหนดสำหรับศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ นัดเจอ เลสเตอร์ ซิตี นอกบ้าน วันที่ 21 สิงหาคม นี้ แม้สภาพความฟิตของแต่ละคนยังไม่เต็มร้อยก็ตาม

“ปืนโต” ลิ้มรสชาติความพ่ายแพ้อย่างรวดเร็วหลังเปิดบ้านแพ้ ลิเวอร์พูล ตั้งแต่นัดแรกของลีก 3-4 โดยที่ผู้เล่นตัวหลักแต่ละคนมีชื่อเป็นแค่สำรองทั้ง โอซิล, ชิรูด์ และ กอสเซียลนี ซึ่งทั้งหมดต่างกรำศึกหนักมาทั้งสิ้นกับทีมชาติของตัวเองในศึก ยูโร 2016 ที่ ฝรั่งเศส

ด้าน อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม แม้ยอมรับว่า ทั้ง 3 คนยังไม่ฟิตดีพอ แต่ก็จำต้องเสี่ยงส่งลงสนามเจอแชมป์ลีกสมัยล่าสุดอย่าง “เดอะ ฟ็อกซ์” ช่วงสุดสัปดาห์นี้ เพื่อเก็บชัยชนะให้เร็วที่สุดหากหวังลุ้นแชมป์ลีกสูงสุดที่รอคอยมายาวนาน

กุนซือเลือดเฟรนช์ กล่าวก่อนเกมสุดสัปดาห์นี้ ว่า “บางทีผมอาจเสี่ยงส่งพวกเขาลงเร็วกว่ากำหนด แต่ตอนนี้ยังมีเวลาอีก 48 ชั่วโมงให้ตัดสินใจ พวกเขาไม่ได้เล่นมาประมาณ 2 เดือนครึ่ง โลรองต์ ก็เพิ่งกลับมาซ้อมได้ และถ้าผมจะต้องเลือกหนึ่งในนี้ ก็น่าจะเป็นเขา”

“ถือเป็นเรื่องยากทีเดียว และสโมสรต้องแบกรับเรื่องนี้เสมอยามที่นักเตะออกไปเล่นรายการต่าง ๆ ยูโร เตะจบวันที่ 10 ลีกของเราเริ่ม 14 สิงหาคม จะให้ทำอย่างไรได้ล่ะ?” เวนเกอร์ ระบุ


กำลังโหลดความคิดเห็น