xs
xsm
sm
md
lg

“ปืน” หนักเยือน “เลสเตอร์” ด้าน “เวนเกอร์” อ้างแข้งไม่พร้อม

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล สตาร์ทไม่สวย
อาร์เซนอล เจอโปรแกรมหนักซ้อน ๆ ต้องไปเยือน เลสเตอร์ ซิตี ทำศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ นัดต่อไป ขณะที่ อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ “ปืนโต” ยอมรับแข้งไม่มีความพร้อม

อาร์เซนอล ออกสตาร์ทไม่สวยพ่ายคาถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม โดยถูก ลิเวอร์พูล แซงชนะ 3-4 ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม ที่ผ่านมา เกมต่อไป “ปืนโต” ต้องไปเยือน เลสเตอร์ ซิตี วันเสาร์ที่ 20 ส.ค. นี้ ซึ่งเกมแรกแชมป์เก่าบุกพ่าย ฮัลล์ ซิตี 1-2

มิหนำซ้ำ อาร์เซนอล ยังเสีย อารอน แรมซีย์ มิดฟิลด์จอมทัพที่บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง รวมถึง อเล็กซ์ อิโวบี กองหน้าที่เจ็บต้นขา โดยทั้งคู่จะเข้ารับการสแกนวันจันทร์ที่ 15 สิงหาคมนี้ ตามเวลาท้องถิ่นเมืองผู้ดีว่าต้องพักนานแค่ไหน

เวนเกอร์ กล่าวว่า “สภาพร่างกายนักเตะ อาร์เซนอล ไม่พร้อม คุณจำต้องให้ผู้เล่นที่ไปกรำศึก ยูโร ได้พัก ไม่เช่นนั้นก็ต้องแลกกับอาการบาดเจ็บของ อารอน แรมซีย์ เหมือนวันนี้”

แรมซีย์ นั้นพาทีมชาติเวลส์เข้าถึงรอบรองชนะเลิศ ยูโร 2016 ก็ต้องลงสนามช่วย อาร์เซนอล ต่อเนื่อง ทำให้มีปัญหาอาการบาดเจ็บ ส่วนก่อนหน้านี้อีก 3 คนที่ไม่ได้เล่น เพราะพาทีมเข้ารอบตัดเชือกเหมือนกัน คือ เมซุต โอซิล มิดฟิลด์เยอรมัน, โลร็องต์ กอสเซียลนีย์ กองหลังกับ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ กองหน้าฝรั่งเศส อีกทั้ง 2 แนวรับที่เจ็บไปก่อนคือ แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ กับ กาเบรียล

เวนเกอร์ ทิ้งท้ายกล่าวถึงเกมหน้า ว่า “เราจะพยายาม แต่เมื่อนักเตะไม่ได้มีการเตรียมพร้อมมากพอเมื่อลงสนามก็จะต้องบาดเจ็บ ส่วนเกมกับ เลสเตอร์ ก็ไม่รู้จะสามารถรับมือได้แค่ไหน”
แรมซีย์ (แดง) เจ็บตั้งแต่เกมแรก
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น