xs
xsm
sm
md
lg

“แรมซีย์” เครียดหวั่นฟิตไม่ทันช่วยปืนนัดแรก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

แรมซีย์ อาจกลับมาไม่ทัน
อารอน แรมซีย์ กองกลางทีมชาติ เวลส์ เผยผ่านสื่อรู้สึกวิตกเล็กน้อยเรื่องความฟิตของตัวเอง หลังเพิ่งเสร็จสิ้นการแข่งขัน ยูโร 2016 ที่ ฝรั่งเศส หวั่นใจกลัวเรียกความพร้อมของตัวเองกลับมาไม่ทันจนอาจพลาดช่วย อาร์เซนอล ลงสนามเล่นเกมแรกเปิดฤดูกาล

แข้งวัย 25 ปี เพิ่งเดินทางกลับบ้านพร้อมกับเพื่อนร่วมทัพ “มังกรแดง” หลังตกรอบรองชนะเลิศ ยูโร 2016 แพ้ โปรตุเกส 0-2 ซึ่งเกมที่ผ่านมาเจ้าตัวไม่ได้ลงสนามเนื่องจากติดโทษแบน ก่อนจะกลับมาพักผ่อนเตรียมกายเตรียมใจให้พร้อมสำหรับ พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลใหม่

ด้วยระยะเวลาแข่งขันอันยาวนาน แถมมีเวลาพักแค่ไม่ถึง 2 สัปดาห์ ก่อนเปิดสนามเจอกับ ลิเวอร์พูล เกมแรกของลีก วันที่ 14 สิงหาคม ทำให้ แรมซีย์ ค่อนข้างกังวลว่าอาจจะไม่พร้อมช่วยทีมตั้งแต่นัดแรกของฤดูกาล ถึง อาร์แซน เวนเกอร์ จะให้พักนานกว่าคนอื่นก็ตาม

“ผมจะกลับมาเข้าทีมวันที่ 1 สิงหาคม เวนเกอร์ ให้ทุกคนได้พักอีกเล็กน้อย แต่ผมคิดว่าต้องใช้เวลารักษาตัวเองอีกสักหน่อย รู้สึกว่าต้องการเวลามากกว่านี้ ถ้าจำได้ ปีก่อนที่ เยอรมนี ได้แชมป์ฟุตบอลโลก พวกเขากลับมารายงานตัวกับทีมแค่ไม่กี่วันก่อนเตะนัดแรก และพวกเขาก็ไม่ได้ลง ผมก็อาจเป็นเช่นนั้น” แรมซีย์ ระบุ


กำลังโหลดความคิดเห็น