xs
xsm
sm
md
lg

“เคดี” สอย 27 แต้ม “มะกัน” ลิ่วเจอกระทิงดุ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ดูแรนท์ และเพื่อนมะกันได้เจอสเปน
เควิน ดูแรนท์ ฟอร์เวิร์ดตัวเด่นทีมชาติสหรัฐอเมริกา แผลงฤทธิ์โชว์ทำคะแนนสูงสุด ช่วยให้ทัพยัดห่วงเมืองลุงแซม กำชัยเหนือ อาร์เจนตินา ขาด 105-78 ศึกบาสเกตบอล โอลิมปิก 2016 รอบ 8 ทีมสุดท้าย ก่อนลอยลำไปเจอ สเปน คู่รักคู่แค้นในรอบตัดเชือก

ที่ ริโอ - ทัพยัดห่วงทีมชาติสหรัฐอเมริกา เดินหน้าบุกต่อที่ การิโอชา อารีนา รอบ 8 ทีมสุดท้าย เจอกับ อาร์เจนตินา ปรากฏว่า ทัพมะกัน ยังคงโชว์ฟอร์มได้อย่างแข็งแกร่งเก็บชัยชนะที่ 23 ติดต่อกันใน โอลิมปิก แต่ถ้านับรวมทุกรายการก็เป็น 74 นัดไปแล้ว

สหรัฐอเมริกา ออกสตาร์ททัวร์นาเมนต์นี้ไม่ค่อนร้อนแรงนัก แต่ก็เก็บชัยชนะเรื่อยมา ซึ่งจะเข้าไปเจอกับ สเปน คู่ปรับเก่าหลังอีกฝ่ายกำชัยเหนือ ฝรั่งเศส แบบสุดมัน 92-67 แต้ม ซึ่ง 2 ครั้งหลังสุดที่เจอกันเป็น อเมริกา ชนะ 107-100 ใน รอบชิงที่ ลอนดอน 2012 และ 118-107 ปี 2008 ที่ ปักกิ่ง

หลังจบการแข่งขัน พอล จอร์จ การ์ดของ มะกัน กล่าวว่า “ผมคิดว่าเรากลับมาคุยโวได้แล้ว เพราะตอนนี้พวกเราทุกคนชู้ตทำแต้มได้อย่างมั่นใจ เล่นได้ดุดัน และรักษาความสมดุลไว้ได้”

ส่วน ริคกี รูบิโอ การ์ดร่างเล็กของทัพกระทิงดุ เชื่อมั่นว่าทีมยัดห่วงชาวสแปนิช สู้กับแชมป์เก่าได้แนา “เราเผชิญหน้ากับพวกเขาแทบทุกวันในเอ็นบีเอ ดังนั้น จึงรู้ว่าพวกเขาแข็งแกร่งเพียงใด”


กำลังโหลดความคิดเห็น