xs
xsm
sm
md
lg

“โค้ชแบน” ไม่ห่วงนักเตะทีมชาติ มั่นใจชิงถ้วยลีกคัพ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

มาดามแป้ง พอใจผลดวลเมืองทอง
“โค้ชแบน” ธชตวัน ศรีปาน กุนซือกิเลนผยอง มั่นใจโอกาสเข้าชิงถ้วยลีกคัพมากขึ้น หลังจากคว้าชัยในนัดแรก พร้อมกำชับนักเตะเล่นเต็มที่กับทีมชาติ หากบาดเจ็บกลับมาตนจะหาทางวิธีแก้ไขเอง

หลังจบการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ลีกคัพ 2016 รอบ 4 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม ที่ผ่านมา ณ สนามแพทสเตเดียม โดย การท่าเรือ เอฟซี เปิดบ้านพ่าย เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 1-2 ซึ่งโปรแกรมในนัดต่อไป เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบการท่าเรือ เอฟซี ที่สนามเอสซีจี สเตเดียม ในวันที่ 14 กันยายน 2559

โดย “โค้ชแบน” ธชตวัน ศรีปาน กุนซือกิเลนผยอง เรารู้ว่านัดนี้ต้องกดดันด้วยบรรยากาศแฟนบอล จึงใช้ผู้เล่นใหม่ ๆ ไปทดสอบความกดดันและก็ทำได้ดี สำหรับ ซิสโก้ ที่ทำประตูได้ ยังรู้สึกว่าต้องปรับอีกนิดหน่อย เพราะเพิ่งซ้อมกับทีม แต่เพราะทักษะเฉพาะตัวของเขาทำให้ทีมได้เปรียบ ตอนนี้ยังไม่การันตีว่าเราจะเข้าชิงแต่ถือว่าเราได้เปรียบพอสมควร

ส่วนการที่ผู้เล่นหลักของทีมต้องไปทำการแข่งขันให้ทีมชาติ โค้ชแบน กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ กำชับแล้วว่าทีมชาติต้องมาก่อน แต่ถ้านักเตะกลับมาล้า หรือเจ็บก็ต้องปรับแก้เอา ให้นักเตะเต็มที่กับทีมชาติให้มากที่สุดก่อน

ด้าน “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสิงห์เจ้าท่า “การที่เราเจอกับทีมหัวตารางไทยลีก ย่อมเป็นงานที่ยากของเรา แต่โดยรวมก็พอใจกับการแข่งขัน เพราะถือว่าเล่นกับทีมในไทยลีกได้ดี ซึ่งจะส่งผลดีกับเราถ้าจะเลื่อนขึ้นไปบนลีกสูงสุด”

“ในเกมนี้ส่วนนึงที่เราเสียเปรียบ เกิดจากคุนญาได้รับบาดเจ็บ แต่คิดว่าการไปเยือนเมืองทองน่าจะสนุกกว่านี้ สำหรับถ้วยใบนี้การหวังถึงแชมป์เป็นเรื่องยากแต่เราจะทำให้เต็มที่แน่นอน” นางฟ้าท่าเรือ กล่าวทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น