xs
xsm
sm
md
lg

ชนะเท่านั้น! “บุรีรัมย์” พร้อมหักเขา “วัวชน” ศึกลีกคัพ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน
ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีม “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกมายันพร้อมเก็บชัยเหนือวัวชนแดนใต้ในศึกโตโยต้า ลีกคัพ รอบรองชนะเลิศ

ข่าวความเคลื่อนไหวของทีม “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ลงฟาดแข้งในศึก “โตโยต้า ลีกคัพ 2016” พบกับ “วัวชนแดนใต้” สงขลา ยูไนเต็ด ทีมจากยามาฮ่า ลีกดิวิชั่น 1

ด้าน “บิ๊กจ้ำ” ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาพูดถึงความพร้อมในเกมดังกล่าว ว่า มีความพร้อมร้อยเปอร์เซ็นต์ และต้องการเก็บชัยชนะในถิ่นไอ โมบาย สเตเดียม

“ในเกมนัดนี้สภาพทีมความพร้อมของเราก็เต็มที่ร้อยเปอร์เซ็นต์ ถ้าจะมีนักเตะที่บาดเจ็บก็คงจะเป็น โก ซุล-กี เพียงคนเดียว ส่วน กรกช ที่เข้ารับการผ่าตัดเขาไม่ได้ลงในรายการนี้อยู่แล้วเลย ด้านนักเตะที่มีอยู่ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร”

“แน่นอนว่า เกมนี้เราค่อนข้างที่กดดันพอสมควร เราต้องการเก็บชัยชนะเพื่อส่งให้เราได้เข้ารอบไปรักษาแชมป์รายการนี้ให้ได้ ก็เต็มที่มากกับการแข่งขันในนัดนี้” บิ๊กจ้ำ กล่าวทิ้งท้าย

โดย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะเปิดรังไอโมบาย สเตเดียม พบกับ สงขลา ยูไนเต็ด ในศึกโตโยต้า ลีกคัพ รอบรองชนะเลิศ โดยในนัดแรกจะทำการแข่งขันวันที่ 17 สิงหาคม 2559 และนัดที่สองวันที่ 14 กันยายนนี้


กำลังโหลดความคิดเห็น