xs
xsm
sm
md
lg

“คอนเต” ป้อง “กอสตา” เสียบมือกาวค้อน ชี้เปาตัดสินถูก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ดีเอโก กอสตา
อันโตนิโอ คอนเต กุนซือ เชลซี ออกโรงป้อง ดีเอโก กอสตา ดาวยิงพันธุ์ดุชาวสเปน เล่นงาน อาเดรียน นายทวารเพื่อนร่วมชาติ ก่อนสวมบทฮีโรเกมเอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-1 ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันจันทร์ที่ 15 สิงหาคมที่ผ่านมา

กอสตา ยิงประตูชัยนาที 89 ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ มอบ 3 คะแนน นัดประเดิมสนาม ฤดูกาล 2016-17 แก่ บิ๊กบอสชาวอิตาเลียน ทว่าดูเหมือน หัวหอกเชื้อสายบราซิเลียน จะโชคดีสุด ๆ ที่เข้าสกัด อดีตมือกาว รีล เบติส ช้าเกินไป ทั้งที่มีใบเหลืองติดตัวอยู่แล้ว

“สิงโตน้ำเงินคราม” กุมความได้เปรียบอยู่ 1-0 จากจุดโทษของ เอเดน ฮาซาร์ด แนวรุกเบลเยียม ตั้งแต่นาที 47 นับจากนั้น อดีตนักเตะ แอตเลติโก มาดริด เริ่มสร้างความกดดันแก่ จอมหนึบวัย 29 ปี สไลด์เปิดปุ่มยันใส่บริเวณน่องขวา ทว่า แอนโธนี เทย์เลอร์ ที่จดชื่อ กอสตา ไปตั้งแต่ครึ่งแรก ปฏิเสธแจกใบเหลืองที่ 2

คอนเต วัย 47 ปี กล่าว “ดีเอโก พยายามกดดัน อาเดรียน และก่อนจะปะทะกัน เขายั้งไว้ทัน ด้วยเหตุผลนี้ ผมคิดว่ากรรมการตัดสินถูกต้องแล้ว คุณรู้ว่า ดีเอโก เป็นคนที่มีความมุ่งมั่น เขาทุ่มเททุกอย่างที่เขาทำได้ สำหรับสถานการณ์นี้ ผมคิดว่าผู้ตัดสินทำหน้าที่ได้เหมาะสม”

ทั้งนี้ อดีตเทรนเนอร์ ยูเวนตุส ไม่มีความคิดปล่อย เชส ฟาเบรกัส มิดฟิลด์จอมทัพ ถึงแม้ปล่อยทิ้งไว้บนม้านั่งสำรอง “เชส เป็นนักเตะ เชลซี และผมพอใจทั้งทัศนคติ และพฤติกรรมของเขา เขาต้องรู้อยู่แล้วว่า เมื่อเราเป็นทีมที่แข็งแกร่งอย่าง เชลซี ผมต้องตัดสินใจเลือกตัวจริง”

“สิ่งนี้สามารถเกิดได้ว่า ฟาเบรกัส ไม่ได้เป็น 11 คนแรก และมันก็เป็นไปได้กับทุกคน มันสำคัญมากที่จะเห็นว่านักเตะมีทัศนคติที่เหมาะสม เพราะเราต้องสู้ไปตลอดซีซันนี้ และต้องร่วมแรงร่วมใจกันทุก ๆ สถานการณ์”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น