xs
xsm
sm
md
lg

“คอนเต” ชักลังเล ไม่รู้อนาคต “กอสตา” อยู่หรือไป

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ดีเอโก กอสตา
อันโตนิโอ คอนเต กุนซือ เชลซี ชักออกอาการไม่แน่ใจ กรณี ดิเอโก กอสตา ดาวยิงพันธุ์ดุ จะแพ็กกระเป๋าอำลาถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ช่วงเปิดตลาดฤดูร้อน

กอสตา วัย 27 ปี ไม่มีชื่อเกมอุ่นเครื่อง ซึ่งพ่ายแก่ รีล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแห่ง ลา ลีกา สเปน 2-3 ที่รัฐมิชิแกน คืนวันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เนื่องจากบ่นถึงอาการเจ็บหลัง และไม่ได้ซ้อมกับเพื่อน ๆ อย่างเต็มที่

“สิงโตน้ำเงินคราม” เตรียมควักเงินอีก 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3 พันล้านบาท) ดึง โรเมลู ลูกากู จาก เอฟเวอร์ตัน แต่อนาคตของ กอสตา เริ่มไม่ชัดเจนเสียแล้วว่า แอตเลติโก มาดริด ต้นสังกัดเดิม จะยังต้องการตัวอยู่หรือไม่

อดีตเทรนเนอร์ ยูเวนตุส กล่าว “ผมบอกได้ว่า วันนี้ กอสตา เป็นนักเตะ เชลซี เขาไม่ได้ลงสนาม เพราะบาดเจ็บ หากเขาหายเจ็บแล้ว ผมจะจับตาดูตอนซ้อม ว่า เขาพร้อมหรือไม่ ยังมีความเป็นไปได้ที่จะเห็นเขาลงเล่นเกมต่อไป พบ เอซี มิลาน”

“แต่ผมก็บอกคุณได้แค่นี้ ผมตอบเฉพาะสิ่งที่เกิดขึ้นวันนี้ และวันนี้ กอสตา ยังเป็นนักเตะ เชลซี ถ้าคุณถามผมแบบเดิมวันพรุ่งนี้ว่า กอสตา จะอยู่กับเราหรือเปล่า ผมก็ไม่ทราบ”

ทั้งนี้ “ตราหมี” เพิ่งจะเซ็นสัญญา เควิน กาเมโร ศูนย์หน้าชาวฝรั่งเศส จาก เซบีญา ค่าตัว 28 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.4 พันล้านบาท) ซึ่งดูเหมือนว่าจะดับความหวัง หัวหอกเชิ้อสายบราซิเลียน กลับสู่รัง บิเซนเต กัลเดรอน

บิ๊กบอสวัย 46 ปี เผยว่า จะพบกับบอร์ดบริหาร “เดอะ บลูส์” หลังเสร็จสิ้นภารกิจทัวร์ ปรีซีซัน ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ว่า ต้องการเก็บนักเตะคนไหนไว้ใช้งาน และใครที่จะถูกขาย หรือปล่อยยืมตัว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น