xs
xsm
sm
md
lg

พลาดแล้ว “สาวมะกัน” วืดควง “สคูลลิง” เพราะไม่รู้จัก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

สคูลลิง เงือกหนุ่มสิงคโปร์ ที่ดังระเบิดเถิดเทิงไปแล้ว
สาวอเมริกันรายหนึ่งจาก ออสติน เทกซัส เกือบมีโอกาสได้ออกเดตกับ โจเซฟ สคูลลิง นักว่ายน้ำหนุ่มเหรียญทอง โอลิมปิก 2016 ที่ บราซิล แล้ว หลังออกมาเปิดเผยว่า อีกเคยปฏิเสธพูดคุยกับอีกฝ่ายที่ทักทายมาหาทาง โซเชียล มีเดีย สมัยที่ยังไม่มีโด่งดัง

ซาบรีนา ซาลาซาร์ สาววัย 20 ปี ชาวอเมริกัน ได้โพสต์รูปลง โซเชียล มีเดีย เป็นหลักฐานข้อความที่ สคูลลิง ทักมาหาเธอผ่าน ทินเดอร์ แอปพลิเคชันหาคู่เดตในโทรศัพท์มือถือ โดยเป็นนักว่ายน้ำหนุ่มจาก สิงคโปร์ ที่ทักทายไปหาเพื่อคุยด้วย ซึ่งเธอก็ตอบกลับเพียง 1 ประโยค ก่อนเงียบหายไป

สคูลลิง ได้ทักไปหาเธอเมื่อวันที่ 7 เมษายน ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นช่วงก่อนลงแข่งขัน โอลิมปิก ซึ่งเขาเองและ ซาบรีนา ก็ไม่ได้พูดคุยสานต่ออะไร หลังเห็นว่าฝ่ายหญิงไม่ตอบกลับเพิ่มเติม ก่อนสุดท้ายจะมากระชากเหรียญทอง ท่าผีเสื้อ 100 เมตร จนมีชื่อเสียงโด่งดังแจ้งเกิดในวงการกีฬา

ด้านของ ซาบรีนา ที่รู้ว่าชายคนที่เคยทักมาหาเธอเมื่อครึ่งปีแรก กลายเป็นนักกีฬาเหรียญทองโอลิมปิกไปแล้ว ก็โพสต์ข้อความลง ทวิตเตอร์ ก่อนบ่นเสียดายทำนองว่าการที่เธอไม่ตอบกลับข้อความของเขา นับเป็นความผิดครั้งมโหฬารเลยก็ว่าได้ ส่วนปัจจุบันนักว่ายน้ำหนุ่มวัย 21 ปี ก็มีแฟนเป็นตัวเป็นตนแล้วคือ เคซีย์ ที่คบหากันมาตั้งแต่ปีก่อน
เคยทักไปหาสาว แต่สาวปฏิเสธ
พลาดแล้ว
ซาบรินา สาวที่ สคูลลิง ทักไปหา
เคซีย์ ตัวจริงข้างกาย

กำลังโหลดความคิดเห็น