xs
xsm
sm
md
lg

ฟ้า-ขาว แย้ม “เมสซี” คิดหวนคืนทีมชาติ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เมสซี ลุ้นคืนทีมชาติ
เอ็ดการ์โด เบาซา กุนซือของ อาร์เจนตินา แย้มข่าวได้มีโอกาสพูดคุยกับ ลิโอเนล เมสซี ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังของ บาร์เซโลนา เป็นการส่วนตัว ก่อนระบุนักเตะคนดังเปรยจะกลับมารับใช้ชาติอีกครั้งในอนาคต โดยรอให้ถึงเวลาที่เหมาะสมค่อยประกาศ

เมสซี ประกาศอำลาทีมชาติ อาร์เจนตินา หลังพ่าย ชิลี รอบชิงชนะเลิศศึก โคปา อเมริกา เมื่อเดือนมิถุนายน ที่ สหรัฐอเมริกา เพราะรู้สึกผิดหวังที่ไม่อาจมีแชมป์มาประดับเกียรติยศในสีเสื้อฟ้า-ขาว เล่นเอาแฟนบอลที่บ้านเกิด อาลัยอาวรณ์และเรียกร้องให้ทบทวนดูใหม่

ล่าสุด เอ็ดการ์โด เบาซา กุนซือฟ้าขาว เผยมีโอกาสได้คุยกับนักเตะคนดังเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยระบุแม้ไม่ได้โน้มน้าวใจให้อีกฝ่ายหวนกลับคืนทีมชาติ แต่ก็แย้มว่า เจ้าของรางวัลนักเตะยอดเยี่ยม ฟีฟา บัลลงดอร์ สมัยล่าสุด มีความคิดที่จะกลับมารับใช้ชาติ

“เราไม่ได้คุยกันเรื่องการกลับมาเล่นให้ทีมชาติ เราคุยกันแค่เรื่องฟุตบอล และจะ โทร.หาเขาอีกหลังจากนี้ อย่างไรก็ตาม ผมไม่ได้สงสัยอะไรเลยที่ว่าเขามีความสนใจจะกลับมาเล่นให้ทีมชาติ เพียงแต่ต้องรอเวลาเท่านั้น” นายใหญ่วัย 58 ปี กล่าว

สำหรับ อาร์เจนตินา หลังจากนี้ จะมีโปรแกรมลงเตะรอบคัดเลือก ฟุตบอลโลก 2018 เจอกับ อุรุกวัย และ เวเนซุเอลา เดือนกันยายนนี้ และคาดว่า เมสซี จะตัดสินใจเรื่องนี้ก่อนที่แมตช์สำคัญจะมาถึง


กำลังโหลดความคิดเห็น