xs
xsm
sm
md
lg

“ฉลามชล” กร้าวขอดับซ่า “กิเลนผยอง” เสาร์นี้

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

นัดที่แล้ว ชลบุรี เอฟซี บุกชนะ อาร์มี่ ยูไนเต็ด 2-0
“บิ๊กจี” จีระศักดิ์ โจมทอง ผอ.ฝ่ายการตลาดและสื่อ ทีม ชลบุรี เอฟซี ยอมรับเป็นรอง เมืองทอง ยูไนเต็ด จ่าฝูงไทยลีก แต่ไม่หวั่น เพราะเล่นในรัง มั่นใจพร้อมหยุดความร้อนแรงในศึกไทยลีก วันเสาร์นี้

การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2016 ประจำสัปดาห์นี้ มีไฮไลต์อยู่ที่ สนาม ชลบุรี สเตเดียม เมื่อเจ้าถิ่น ชลบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 6 ของตาราง แข่ง 24 นัด ชนะ 10 เสมอ 7 และ แพ้ 7 มี 37 คะแนน ต้องเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จ่าฝูง แข่ง 24 นัด ชนะ 19 เสมอ 2 และแพ้ 3 นัด มี 59 คะแนน ในเวลา 20.00 น. ของวันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคมนี้

โดย จีระศักดิ์ โจมทอง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด และสื่อของทีม ชลบุรี เอฟซี เผยว่า นัดนี้จะไม่มี ชนินทร์ แซ่เอียะ ผู้รักษาประตูมือ 1 ของทีม เนื่องจากต้องชดใช้โทษแบน จากการสะสมใบเหลืองครบ 4 ใบ ขณะที่ตำแหน่งอื่นพร้อมทำศึกบิ๊กแมตช์เกมนี้ อีกทั้งยังมีการเตรียมกำลังเจ้าหน้าที่กว่า 300 คน เพื่อป้องกันเหตุรุนแรงที่อาจเกิดขึ้นได้

“สำหรับเกมนี้ เราได้พักมาเต็ม ๆ 1 สัปดาห์ ความพร้อม ความฟิตมีแน่นอน ถึงจ่าฝูงจะแข็งแกร่ง แต่การลงสนามในบ้าน เป้าหมายของเราคือ เก็บ 3 คะแนนในทุกเกม เพื่อแฟนบอลเขาเรา นัดนี้ก็เช่นกัน และเชื่อว่า จะมีแฟนมาเต็มความจุของสนาม 8,500 ที่นั่งอย่างแน่นอน”

ด้าน สันติ ไชยเผือก ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนของทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยอมรับว่า เกมนี้จะไม่สามารถใช้งาน ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายกัปตันทีมชาติไทย รวมถึง เคลย์ตัน ซิลวา กองหน้าชาวบราซิล ที่ติดโทษแบน เช่นเดียวกับ มาริโอ อบรานเต กองหลัง ทว่า ยังโชคดีที่ อดิศร พรหมรักษ์ กองหลังทีมชาติไทย พ้นโทษแบนกลับมาทำหน้าที่แทนได้ และหมายมั่นปั้นมือว่าเกมนี้ต้องคว้าแต้มกลับ เอสซีจี สเตเดียม ให้ได้เช่นกัน

ขอบคุณภาพจาก http://www.chonburifootballclub.com/


กำลังโหลดความคิดเห็น