xs
xsm
sm
md
lg

“ทรู” ทวงคืน “พรีเมียร์” ยิงสดครบ 3 ปี พ่วง 5 ลีกดัง ผ่านแพ็กเกจสุดคุ้ม

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ทรูวิชั่นส์  ประกาศถ่ายทอดสด พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ
ทรูวิชั่นส์ ประกาศถ่ายทอดสดศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ครบทุกนัดเป็นเวลา 3 ปี ตั้งแต่ฤดูกาล 2016/2017 - 2018/2019 พร้อมด้วยอีก 5 ลีกดัง อาทิ ลา ลีกา สเปน, กัลโช เซเรีย เอ อิตาลี และลีกเอิง ฝรั่งเศส ภายใต้แพ็กเกจสุดคุ้ม ทั้งผ่านมือถือ และโทรทัศน์

เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นายสุภกิจ วรรธนะดิษฐ์ รองหัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มด้านการพาณิชย์ บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น และ นายพีรธน เกษมศรี ณ อยุธยา หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านคอนเทนต์และมีเดีย บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น แถลงข่าวคว้าสิทธิ์ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ พร้อมลีกยักษ์ใหญ่รวม 6 ลีก และ 5 ถ้วย ณ เซ็นทรัลเวิลด์

นายพีรธน กล่าวว่า กลุ่มทรูได้เจรจากับ บีอิน สปอร์ต พันธมิตรด้านคอนเทนต์ชั้นนำเจ้าของลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ จนสามารถได้ถ่ายทอดสดคอนเทนต์ดังกล่าวมาให้แฟนบอลชาวไทยทั่วประเทศได้รับชม เป็นระยะเวลา 3 ปี ตั้งแต่ฤดูกาล 2016/2017 - 2018/2019 ครบทั้ง 380 นัดต่อฤดูกาล รวมถึงลิขสิทธิ์ฟุตบอลยอดนิยมอื่น ๆ ทำให้ทางทรูจะถ่ายทอดสดรวมทั้งสิ้น 6 ลีกดัง และ 5 ถ้วยยักษ์ กว่า 1,500 แมตช์ ประกอบด้วย พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ, ลา ลีกา สเปน, กัลโช เซเรีย เอ อิตาลี, ลีกเอิง ฝรั่งเศส, เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา, โตโยต้า ไทย ลีก ตลอดจน ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก และ ยูฟา ยูโรปา ลีก

“ในเรื่องของมูลค่าการซื้อขายนั้น ต้องยอมรับว่า ปัจจุบันนี้ค่าลิขสิทธิ์แพงขึ้นทุกปี แต่เรามีทางเลือกจาก บีอิน สปอร์ต ที่เป็นพันธมิตรกับเราเป็นอีกช่องทางในการดึงการถ่ายทอดฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก กลับมาอยู่กลับเราอีกครั้ง ซึ่งจะมีการถ่ายทอดสดผ่านช่อง บีอิน สปอร์ต 4 ช่อง และเราได้วางแผนที่จะเปิดช่องเพิ่มอีก 2 ช่อง เพื่อรองรับการแข่งขันทุกลีกหากมีโปรแกรมชนกัน” นายพีรธน กล่าว

ด้าน นายสุภกิจ กล่าวว่า เพื่อเป็นการร่วมเฉลิมฉลองที่ ทรูมูฟ เอช 4G ครอบคลุ่มทั่วประเทศไทย และส่งให้เป็นผู้ให้บริการรายเดียวที่มีเครือข่ายที่ดีที่สุด เข้าถึงกว่า 3.3 ล้านครัวเรือน เราจึงคัดสรรและลงทุนเพื่อให้ได้คอนเทนต์ที่ดีที่สุดมาช่วยเติมเต็มไลฟ์สไตล์ให้กับลูกค้า ด้วยการเต็มอิ่มกับการแข่งขันฟุตบอลระดับโลก ที่สามารถรับชมได้ครบทุกแพลตฟอร์ม ทั้งบนมือถือ ทรูมูฟ เอช และหน้าจอทีวี เพย์ทีวี – ทรูวิชั่นส์ ภายใต้แพ็กเกจ “ทรู ซูเปอร์ ซอคเกอร์” ในราคาที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้

รายละเอียดแพ็กเกจ “ทรู ซูเปอร์ ซอคเกอร์”
- ลูกค้าทรูมูฟ เอช ดูผ่านมือถือผ่านแอปพลิเคชัน True ID เพียงเดือนละ 29 บาท หรือดูผ่านกล่องทรูวิชั่นส์ เพียงเดือนละ 199 บาท สมัครได้แล้ววันนี้ ผ่านแอปพลิเคชัน True ID

- ลูกค้าใหม่ เพียงเปิดเบอร์ทรูมูฟ เอช พร้อมซื้อแพ็กเกจ 390 บาท รับฟรีกล่องทรูดิจิตอลเอชดี ได้ที่ทรูช้อปและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

- สมาชิกทรูวิชั่นส์แพลทินัมแพ็กเกจ ทั้งเก่าและใหม่ รับชมฟรีตลอดฤดูกาลถึง 30 มิ.ย. 2560 สำหรับแพ็กเกจรายเดือนอื่น ๆ ซื้อแพ็กเกจเสริมเพียงเดือนละ 299 บาท และลูกค้าที่ดูผ่านกล่องทรูดิจิตอล เอชดี (แบบไม่มีรายเดือน) เพียงเดือนละ 399 บาท
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น