xs
xsm
sm
md
lg

“โค้ชแบน” รับเปาเป่าค้านสายตาท้ายเกม-ไม่ติดใจจุดโทษเพราะทีมชนะ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ธชตวัน ศรีปาน (แฟ้มภาพ)
ธชตวัน ศรีปาน กุนซือเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ชี้ การทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน อำนาจ ผ่องมณี ช่วงท้ายเกมค้านสายตาตน แต่ไม่ติดใจลูกจุดโทษ เพราะทีมชนะ หลังย้ำแค้นเหนือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 3-2 ด้าน อัฟชิน ก็อตบิ เฮดโค้ชปราสาทสายฟ้า เชื่อยังไม่หมดหวังลุ้นแชมป์

ศึกบิ๊กแมตช์โตโยต้า ไทย ลีก 2016 เมื่อค่ำวันที่ 24 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ชัยชนะเป็นของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ได้ ชนาธิป สรงกระสินธ์, สารัช อยู่เย็น และ เคลย์ตัน ซิลวา เรียงหน้ายิง เปิดรังย้ำแค้นเหนือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่บุกมานำก่อนจาก ดิโอโก หลุยส์ ซานโต และลูกยิงปิดท้ายของเกมจาก อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ 3-2 พร้องส่งให้ “กิเลนผยอง” บวกเพิ่มเป็น 59 คะแนน ทวงจ่าฝูงคืนสำเร็จ

หลังจบเกม “โค้ชแบน” ธชตวัน ศรีปาน กุนซือกิเลนผยอง กล่าวว่า “ถือเป็นเกมที่สนุก เป็นเกมที่ยากมาก ๆ ทุกคนลงไปหวังที่จะชนะและไม่อยากให้แฟนบอลผิดหวัง รวมถึงขยับขึ้นเป็นผู้นำให้ได้ ต้องขอชมผู้เล่นทุกคน ก่อนเกมเรารู้ว่า 3 กองหน้าเขาอันตราย จึงยังไม่เปิดเกมรุกร้อยเปอร์เซ็นต์ เมื่อโดนยิงนำก่อนก็ต้องเปิดเกมรุก ให้วิงแบ็กทำเกมมากขึ้น และให้ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ถอยลงมาเซตบอลมากขึ้น”

พร้อมกันนี้ อดีตแข้งทีมชาติไทย ได้กล่าวถึงการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินว่า “ช่วงแรกผู้ตัดสินทำได้ดี แต่หลังจากเรานำ 3-1 การทำหน้าที่ก็อาจผิดเพี้ยนตามความรู้สึกเราบ้าง เช่น ลูกจุดโทษที่เสีย ตามมุมของเราก็ไม่ควร ถ้าเกมนี้ผลออกมาเสมอก็คงจะผิดหวัง แต่เราสามารถเอาชนะมาได้ก็ลืมเรื่องจุดโทษนั้นไป ส่วนเกมหน้ากับ ชลบุรี เอฟซี มองว่า เขายังเป็นทีมระดับเดียวกัน ถือเป็นงานยาก แต่ยังเชื่อว่าเด็กยังมีความมั่นใจ”

ด้าน อัฟชิน ก็อตบิ เฮดโค้ชชาวอิหร่านของปราสาทสายฟ้า กล่าวว่า เราขึ้นนำแล้วเล่นเกมรับลึกจนเกินไป ไม่เป็นไปตามแผนที่วางไว้ เรื่องจิตวิทยาเสียงเชียร์ของคู่แข่งเป็นปัญหาของเรา แต่วันนี้ทั้งสองทีมเล่นได้อย่างมีคุณภาพ คนที่ได้ดูคงหวังว่า บุรีรัมย์ น่าจะมีแต้มในเกมนี้ เพราะมีโอกาสหลายครั้งในเกม แต่ก็พอใจในผลงานของทีม ยินดีกับผู้เล่นและแฟนบอลของเอสซีจี เมืองทองฯ ที่ได้ชัยชนะสำคัญในนัดนี้ ส่วนการลุ้นแชมป์นั้นยังไม่หมดหวังทีเดียว ยังมีอีก 10 เกมที่เหลือ และแม้ว่าจะไม่ได้แชมป์ก็ไม่ได้คิดถึงการโดนปลดแต่อย่างใด พยายามทำงานในแต่ละวันให้เต็มที่
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น